Tuấn Hưng khoe siêu xe 16 tỉ được phục hồi sau tai nạn nát đầu

04/07/2019 14:21 GMT+7

Sau tai nạn kinh hoàng khiến đầu xe bị vỡ nát, mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ trình làng hình ảnh mới nhất của siêu xe 16 tỉ đồng.

Tuấn Hưng vừa chia sẻ tình trạng của siêu xe Ferrari 488 GTB trên trang cá nhân. Theo đoạn clip được đăng tải, chiếc xế hộp 16 tỉ đồng của giọng ca Nắm lấy tay anh đang dần phục hồi hiện trạng như ban đầu. Anh không giấu được niềm hạnh phúc khi “đứa con" của mình đã hoàn thành các công đoạn sửa chữa.

Hình ảnh siêu xe Tuấn Hưng thời điểm gặp tai nạn

Ảnh: TL

Tuấn Hưng viết: “Ngựa đỏ là biểu tượng sống của Hưng, là đam mê rực cháy, là chất lãng tử phong trần trong mỗi lần xuất hiện trên phố, là niềm kiêu hãnh của bản thân sau bao năm ca hát. Và sau bao thăng trầm, ngựa đã trở lại. Nó trở lại đúng lúc và thôi thúc chính bản thân tôi chuẩn bị những siêu dự án đang ấp ủ với Việt Tú và với những người yêu thương tôi". Dòng trạng thái của nam ca sĩ nhận được sự quan tâm của nhiều người.
Tuấn Hưng tậu chiếc Ferrari đỏ vào tháng 9.2017. Đây là dòng xe ra mắt năm 2015 tại triển lãm Geneva Motor Show 2015, được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng, đẳng cấp, động cơ nâng cấp. Giá bán chiếc xe này dao động từ 14 - 16 tỉ đồng. Hồi tháng 10.2018, siêu xe của Tuấn Hưng gặp tai nạn trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, bị biến dạng phần đầu và hư hỏng khá nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.