Tuấn Hưng lần đầu song ca cùng Tùng Dương quyên góp chống dịch

Ngọc An
Ngọc An
31/05/2021 06:07 GMT+7

Tối 29.5, Tuấn Hưng thực hiện buổi biểu diễn trực tuyến ngay tại nhà riêng, phát trên trang Facebook cá nhân cùng với 2 khách mời là ca sĩ Tùng Dương và nghệ sĩ guitar Duy Phong.

Buổi giao lưu nằm trong hoạt động quyên góp cho 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang chống dịch mà Tuấn Hưng thực hiện trong suốt những ngày qua.
Trong khi Tuấn Hưng thể hiện những bản “hit” như Nắm lấy tay anh, Chỉ có thể là yêu, Tùng Dương thể hiện những ca khúc quen thuộc như Mang thai, Mẹ tôi. Hai nam ca sĩ đã có phần thể hiện cùng nhau ca khúc Không thể và có thể, Em và tôi, 60 năm cuộc đời…
Vào cuối buổi giao lưu, ca sĩ Tuấn Hưng công bố tổng số tiền kêu gọi ủng hộ nhận được là 1 tỉ 260 triệu đồng và thông báo dừng nhận các khoản ủng hộ. Như vậy, cùng với số tiền 530 triệu Tùng Dương âm thầm kêu gọi được bạn bè trước đó, 2 ca sĩ đã quyên góp gần 2 tỉ đồng cho 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh phòng chống dịch Covid-19.
Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết trong những ngày tới, anh sẽ trực tiếp mang số tiền do mình quyên góp được gửi tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc của 2 tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.