Tuấn Hưng sẵn sàng nộp hết cát-sê cho vợ

09/03/2019 09:38 GMT+7

Hiện Hương Baby mang bầu em bé thứ ba, nam ca sĩ chia sẻ anh muốn dành thời gian chăm sóc, chìu chuộng vợ trong lúc cô phải mệt mỏi chịu đựng thai nghén.

Trong đêm nhạc tối 8.3 Lệ Quyên - Quang Lê và những người bạn, Tuấn Hưng song ca cùng Lệ Quyên hai ca khúc nhạc trẻ nổi tiếng Trái tim không ngủ yên Đêm cô đơn. Không dừng lại ở đó, phần đối đáp của cả hai cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng thu hút sự quan tâm của khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. 
Khi được MC hỏi khéo về món quà sẽ dành tặng vợ nhân dịp 8.3, nhất là khi phải vắng nhà đi biểu diễn, Tuấn Hưng tâm sự: “Với những người đàn ông có vợ, ngày nào cũng là 8.3 bởi trong cuộc sống luôn cần mang đến cho nhau niềm hạnh phúc. Niềm tin và tình yêu chính là nền tảng của hạnh phúc”. Nam ca sĩ cũng tỏ ra hài hước, vào những dịp đặc biệt này, quà là tất yếu nhưng nếu vợ vui vẻ, anh sẵn sàng “nộp” hết tiền cát-sê, còn không sẽ giấu lại một chút cho riêng mình. Trước đó, Tuấn Hưng cũng có phần trình diễn bùng nổ cùng ban nhạc qua hai ca khúc gắn liền tên tuổi của mình là: Tìm lại bầu trờiNắm lấy tay anh. Không quên gửi lời chúc đến những người phụ nữ nhân dịp 8.3, theo Lệ Quyên: “Phụ nữ ai cũng thích được nhận quà dù là vật chất, tinh thần và đôi khi chỉ là dòng tin nhắn. Trong cuộc sống được yêu thương, quan tâm và chia sẻ chính là những điều hạnh phúc nhất”.
Tuấn Hưng tình cảm khi song ca cùng Lệ Quyên Ảnh: Bil
Nếu một Lệ Quyên kiêu sa, đài các bên cạnh Tuấn Hưng nam tính, lịch lãm được xem là điểm nhấn đẹp trong liveshow thì phần kết hợp Lệ Quyên - Quang Lê mang đến cảm xúc ngọt ngào, da diết. Cả hai dường như đạt đến sự thăng hoa và hòa quyện từ giọng hát đến phong cách trình diễn, đặc biệt là với ca khúc chủ đề Sầu tím thiệp hồng. Đã nhiều lần trình diễn nhạc phẩm này trên khắp các sân khấu lớn nhỏ nhưng Quang Lê - Lệ Quyên vẫn khiến khán giả bị mê đắm. Lệ Quyên cho biết các phiên bản song ca ca khúc này của cả hai đã thu hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube và vẫn luôn được khán giả yêu thích. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bông đùa rằng nếu giọng hát của Quang Lê vẫn ngọt ngào như xưa, bất biến theo thời gian chỉ có một điều, so với thời điểm cách đây 5-6 năm về trước, anh phát tướng ra rất nhiều.
Chủ nhân của album Khúc tình xưa cũng đưa ra gợi ý nếu Quang Lê đồng ý về ở cùng cô trong hai tháng, chắc chắn sẽ lấy lại được vóc dáng xưa. Thân hình mập mạp của Quang Lê cũng được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trêu rằng nếu đứng gần nhau, cả hai là số 10 hoàn hảo. Tuy nhiên, vốn là người dẻo miệng, phần đối đáp “ốm là đẹp, mập dễ thương” của Quang Lê khiến khán giả thích thú. Anh cũng tâm sự bản thân cũng thấy tiếc vì khi mập lên rất nhiều đồ diễn đẹp, thậm chí chưa mặc một lần giờ không thể mặc vừa.
Quang Lê liên tục bị đá xoáy vì mập Ảnh: Bil
Ngoài Sầu tím thiệp hồng, bộ đôi này còn song ca ăn ý không kém trong ca khúc Đêm tâm sự. Là người đảm nhận phần kết chương trình, bộ ba ca khúc Nhớ nhau hoài, Xin gọi nhau là cố nhân, Con đường xưa em đi do Quang Lê thể hiện cũng làm hài lòng người hâm mộ.
Trong liveshow lần này, Lệ Quyên tự nhận mình là người “nghiện hát” bởi với cô, mỗi lần lên sân khấu phải được hát thật nhiều để thỏa đam mê và tri ân khán giả. Đó là lý do, cô trình diễn tất cả 8 ca khúc khác nhau. Ngoài hai bản song ca cùng Quang Lê và Tuấn Hưng, nữ ca sĩ trình diễn 4 tiết mục đơn ca: Hẹn hò, Xót xa, Sao chưa thấy hồi âmKhông còn nợ nhau, ca khúc nhạc trẻ của nhạc sĩ Phúc Trường vừa được phát hành MV cuối tháng 2 vừa qua. 
Mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả trong liveshow là tiểu phẩm Tấm vé số độc đắc với phần diễn của danh hài Hoài Linh, diễn viên Hứa Minh Đạt và diễn viên Khả Sơn, xen kẽ là sự xuất hiện của hai nữ ca sĩ hải ngoại đình đám: Như Quỳnh, Phi Nhung...
Ca sĩ Như Quỳnh gửi đến hai ca khúc được khán giả yêu thích bậc nhất của mình là Người tình mùa đôngDuyên phận 
Trong khi đó, Phi Nhung gửi đến khán giả hai nhạc phẩm Trộm nhìn nhauMong chờ. Đặc biệt, cô còn dành tặng khán giả một câu vọng cổ đầy ngẫu hứng trên sân khấu
Hoài Linh vạch quần khoe chân khiến Hứa Minh Đạt "ngã sấp mặt" Ảnh: Bil
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.