Tuấn Hưng: 'Tôi đã rơi xuống đáy vực sâu...'

Thành Long
Thành Long
06/11/2018 15:20 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã có những chia sẻ về lý do anh bị chấn thương nặng đến mức nhập viện trong những ngày qua.

Mở đầu đoạn livestream, nam ca sĩ tiết lộ hôm chủ nhật (4.11), anh gặp một sự cố khi tham gia buổi đá bóng cùng những người bạn cấp ba. Tuấn Hưng cho biết trong một pha bóng, cầu thủ trên sân có cú phá banh khiến bóng bay thẳng vào mặt anh.
“Cú sút mạnh thẳng vào bên mắt phải gây chấn thương rất nặng. Tôi tin chắc rằng tất cả các bạn trên sân đều không lường trước và hiểu được chuyện gì đã xảy ra với tôi, chỉ thấy tôi ôm mặt và đến thẳng bệnh viện”, anh nói.
“Cú sút mạnh làm tôi không kịp phản ứng. Trong lúc đó tôi không nhìn thấy được gì. Đến hôm nay, mắt tôi hồi phục được với thị lực 4/10. Tuy nhiên, cú va đập mạnh khiến tôi bị xuất huyết bên trong làm mắt bị mờ”, anh kể thêm.
Bức ảnh nhập viện của huấn luyện viên The Voice 2015 khiến fan không khỏi lo lắng Ảnh: FBNV
Mặc dù tình trạng sức khỏe không được đảm bảo nhưng giọng ca Nắm lấy tay anh vẫn quyết định livestream chia sẻ vì không muốn người hâm mộ mình lo lắng. Anh cho biết trong thời gian nằm viện đã nhận được sự quan tâm và hỏi thăm từ phía người hâm mộ. Bản thân nam ca sĩ rất cảm kích về điều này và gửi lời cảm ơn đến khán giả của mình.
Trước đó, việc Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh đang nằm trên giường bệnh kèm theo dòng trạng thái: “Hậu quả của một loạt các sự cố liên tiếp khiến cơ thể stress” làm người hâm mộ không khỏi lo lắng. Phía dưới phần bình luận, nhiều fan và cả bà xã nam ca sĩ gửi lời động viên anh vượt qua những khó khăn trong thời điểm hiện tại.
Trước đó, siêu xe Ferrari của nam ca sĩ Tuấn Hưng nát bét đầu, hư hỏng nặng sau vụ tai nạn Ảnh: CTV
Trong đoạn livestream, Tuấn Hưng cũng có những trải lòng về những sự cố mà anh gặp phải thời gian qua như bị hủy liveshow, xế hộp gặp tai nạn… Anh nói: “Tôi đã rơi xuống đáy vực sâu nhưng tôi đã nỗ lực nhờ sự giúp đỡ của những người bạn, được sự thương yêu của fan, được sự động viên của những đồng nghiệp trong nghề và đương nhiên không thể thiếu được tình thương yêu của cha mẹ, sự chia sẻ của vợ con. Trong nghệ thuật, cuộc sống tôi đã bước đi dài. Tôi đang lo lắng sau bước đi dài đó, mình sẽ trở lại như thế nào và mọi người đón nhận ra sao”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.