Tuấn Vũ 'cháy' hết mình với gần 3.000 khán giả TP.HCM

11/03/2019 10:12 GMT+7

Lần trở lại với khán giả TP.HCM sau nhiều năm xa cách, Tuấn Vũ cùng những người đồng nghiệp của mình đã mang đến cho gần 3.000 khán giả một đêm nhạc thăng hoa.

Ở tuổi 60, giọng ca hải ngoại Tuấn Vũ vẫn trẻ trung và sung sức. Khi ban nhạc vừa đánh, những ca từ đầu tiên của ca khúc Hãy quên anh của Tuấn Vũ đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt. Một Tuấn Vũ lịch lãm, phong độ trên sân khấu với giọng hát khỏe, vang và tràn đầy sức sống. Nam ca sĩ tâm sự anh vừa trở về từ Mỹ, nơi có khí hậu đang rất lạnh, đối lập với thời tiết nóng bức tại TP.HCM. Lời nói khéo ấy để lỡ nếu có nốt nhạc nào đó sai nhịp, lạc tông khán giả sẽ bỏ qua. Thế nhưng, liên tiếp trình diễn các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình: Chuyến tàu hoàng hôn, Cây cầu dừa, Lại nhớ người yêu… khán giả khó nhận ra giọng hát Tuấn Vũ sau mấy mươi năm có thay đổi gì không. Không chỉ trình diễn, Tuấn Vũ còn trổ tài kể chuyện hài khiến khán giả được một phen cười sảng khoái.
Nụ cười giòn tan của nam ca sĩ khi nhận được tình cảm của khán giả Ảnh: Bil
Điểm nhấn đặc biệt và để lại nhiều dấu ấn nhất trong đêm nhạc lần này chính là màn song ca cùng với ba nữ ca sĩ. Sầu tím thiệp hồng qua phần kết hợp với danh ca, đàn chị Giao Linh một lần nữa lại vang trên sân khấu vẫn đằm về cảm xúc và đầy hòa quyện. Đôi song ca ăn ý qua nhiều nhạc phẩm Tuấn Vũ - Thanh Tuyền đã làm nên một cái kết thật đẹp khi cùng tái ngộ nhau qua nhạc phẩm Đôi ngả chia ly. Thanh Tuyền đã bông đùa với Tuấn Vũ rằng khi hát nên nhắm mắt lại để đỡ mắc cỡ, vì ngoài đời, họ là chị em thân thiết. Nhưng, bất ngờ nhất với khán giả chính là phần song ca lần đầu tiên trên sân khấu của Tuấn Vũ và đàn em Phi Nhung qua ca khúc Tình đời kiếp cầm ca. Phi Nhung ngay khi bước ra sân khấu đã tạo nên cuộc gay cấn khi giật bó hoa trên tay Tuấn Vũ, ném ngay xuống sàn do tình yêu của hai bị ngăn trở bởi gia đình chỉ vì kiếp xướng ca vô loài. Phần diễn, hát, đặc biệt là cái ôm và điệu nhảy tình cảm trên sân khấu của hai nghệ sĩ đã tạo nên chất xúc tác đặc biệt cho khán giả.
Nữ ca sĩ Thanh Tuyền khi lên sân khấu trình diễn đã đề cập đến một chi tiết khiến cô xúc động. Đó là với mức giá khá cao, cô rất lo lắng liệu khán giả có đến xem liveshow của Tuấn Vũ không. Thế nhưng, khi đứng trên sân khấu và bên dưới với gần 3.000 khán giả, nữ ca sĩ vô cùng xúc động
Nữ danh ca Giao Linh vẫn giữ được vẻ đằm thắm, giọng hát trầm ấm và ngọt ngào
Phi Nhung thể hiện tình cảm với đàn anh mà cô ngưỡng mộ Ảnh: Bil
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ Tuấn Vũ là người nghệ sĩ chưa bao giờ có bất kỳ điều tiếng nào trong giới suốt mấy mươi năm qua. Vậy nên, không ngạc nhiên khi đồng nghiệp nào, dù là những người lớn tuổi, bậc đàn chị đi trước như Giao Linh, Thanh Tuyền hay các đàn em: Phi Nhung, Như Quỳnh, Trường Vũ, Quang Lê, Như Ý đều dành cho anh sự tôn trọng và những màn trình diễn hết mình, góp phần vào thành công của đêm nhạc.
Một tiết mục cũng mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả chính là tiết mục song ca Không giờ rồi, ca khúc gắn liền với hai tên tuổi Như Quỳnh - Trường Vũ. Như Quỳnh tự nhận Trường Vũ là “người tình không hình bóng” đặc biệt của mình bởi bao lần cô “cầu hôn” nhưng đều bị từ chối. Nhưng trong lần tái ngộ và vẫn rất ngọt ngào, tình tứ này cô đã được nam ca sĩ nổi tiếng nhút nhát đáp tình bằng cái cầm tay và nụ hôn ngọt ngào lên tay. Trong đêm nhạc này, ca sĩ Quang Lê có lẽ là người “lời nhất”. Bởi, nếu hầu hết các nghệ sĩ trình diễn chỉ nhận được hoa của khán giả, anh còn nhận món quà đặc biệt là một giỏ trái cây.
Như Quỳnh - Trường Vũ khiến khán giả nức nở Ảnh: Bil
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.