Vẫn chưa tìm ra nguyên nhân cái chết của Kim Joo Hyuk

16/11/2017 12:28 GMT+7

Sau khi xem xét hộp đen trên chiếc xe của nam diễn viên quá cố, cảnh sát vẫn chưa tìm ra nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn thương tâm này.

Chiều 30.10 (giờ địa phương), Kim Joo Hyuk bị tai nạn giao thông nghiêm trọng khi chiếc xe do anh điều khiển tông vào tòa nhà ở Samseong-dong, Seoul (Hàn Quốc). Dù nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, nhưng anh không thể qua khỏi và ra đi ở tuổi 45. Cái chết của nam nghệ sĩ tài năng để lại nhiều nuối tiếc và cũng là sự thắc mắc lớn từ công chúng bởi nó diễn ra quá đột ngột. Cảnh sát bắt tay vào điều tra nhằm tìm ra lý do chính xác nhất và cho đến ngày 14.11, họ đã đưa ra thêm nhiều thông tin về tai nạn này.
Cảnh sát đã công khai video hộp đen trên chiếc xe do Kim Joo Hyuk điều khiển. Trong đó, có thể thấy rõ chiếc xe lúc đầu lưu thông bình thường trên tuyến đường đông đúc, nhưng vài giây sau lại bất ngờ dừng ngay giữa đường. Sau đó, nó va chạm với một chiếc xe bên cạnh và tăng tốc lao về phía vỉa hè rồi rơi xuống chỗ bậc thang trước một tòa nhà.
Một phần của đoạn video hộp đen trên xe của Kim Joo Hyuk ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Tuy nhiên, do video không có âm thanh, nên cảnh sát không rõ nguyên nhân cụ thể của tai nạn. Phía các nhà điều tra giải thích: “Có vẻ như phần thu âm đã bị tắt ngay từ ban đầu. Cơ quan pháp y quốc gia đang kiểm tra xem còn đoạn file nào khác hay không.”.
Trong các báo cáo trước đó, cảnh sát cho biết nguyên nhân cuối cùng của cái chết là bể xương sọ. Đồng thời, họ cũng loại bỏ yếu tố sức khỏe, ngộ độc hay say rượu. Cảnh sát khẳng định không tìm thấy dấu hiệu bất thường như nhồi máu cơ tim, tổn thương động mạch vành, tắc mạch máu hay tình trạng đáng nghi khác khi khám nghiệm tử thi Kim Joo Hyuk. Và vì không thể xác định được lý do khiến tài tử mất lái, đâm vào tòa nhà nên cảnh sát liệt vụ tai nạn của anh vào dạng không rõ nguyên nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.