Vân Trang được cầu hôn bằng nhẫn kim cương ‘khủng’

04/10/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Trong khi ‘tình cũ’ Victor Vũ vừa làm lễ ăn hỏi với diễn viên Đinh Ngọc Diệp vào sáng 4.10, Vân Trang cũng tiết lộ cô chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai doanh nhân.

(iHay) Trong khi ‘tình cũ’ Victor Vũ vừa làm lễ ăn hỏi với diễn viên Đinh Ngọc Diệp vào sáng 4.10, Vân Trang cũng bất ngờ tiết lộ cô chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai doanh nhân.

>> Victor Vũ bất ngờ làm đám hỏi với Đinh Ngọc Diệp

Vân Trang được cầu hôn bằng nhẫn kim cương ‘khủng’ - ảnh 1Vân Trang hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn
Vân Trang được cầu hôn bằng nhẫn kim cương ‘khủng’ - ảnh 2Cô khoe chiếc nhẫn kim cương trên trang cá nhân
Sau khi “đường ai nấy đi” trong lặng lẽ với vị đạo diễn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Vân Trang cũng nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới với bạn trai Việt kiều Úc. Mới đây, cô đã nhận lời cầu hôn đúng dịp kỉ niệm 1 năm yêu nhau và dự định sẽ làm lễ đính hôn vào cuối năm nay.
Tranh thủ giờ nghỉ giữa các cảnh quay trong phim mới Ánh sáng thiên đường trưa 4.10, Vân Trang cho biết: “Tôi được cầu hôn khá bất ngờ tại một quán cà phê lãng mạn. Dù chỉ quen nhau 1 năm nhưng tôi cảm nhận tình cảm chân thành của anh ấy dành cho mình. Điểm mà tôi thích nhất ở anh là anh rất thương tôi. Nghe có vẻ buồn cười nhưng khi một người thương yêu mình thì có thể làm mọi thứ cho mình”.
Bật mí về chiếc nhẫn kim cương lung linh, Vân Trang kể bạn trai cô đã âm thầm chuẩn bị mọi thứ và bất ngờ xuất hiện khiến cô “chỉ biết nói đồng ý và giơ tay cho anh ấy đeo nhẫn".
Khi được hỏi có phải ngẫu nhiên khi Vân Trang chọn chia sẻ ảnh được cầu hôn trùng dịp “tình cũ” Victor Vũ vừa làm đám hỏi, Vân Trang từ chối trả lời và không muốn nhắc đến người xưa. Được biết, lễ đính hôn của nữ diễn viên Scandal sẽ tổ chức cuối năm nay, theo đó đám cưới diễn ra vào đầu năm sau.
Vân Trang được cầu hôn bằng nhẫn kim cương ‘khủng’ - ảnh 3
Vân Trang được cầu hôn bằng nhẫn kim cương ‘khủng’ - ảnh 4
Vân Trang được cầu hôn bằng nhẫn kim cương ‘khủng’ - ảnh 5Không gian của quán cà phê nơi kỉ niệm một năm yêu nhau được trang trí lãng mạn
Vân Trang được cầu hôn bằng nhẫn kim cương ‘khủng’ - ảnh 6
Vân Trang được cầu hôn bằng nhẫn kim cương ‘khủng’ - ảnh 7Nữ diễn viên hạnh phúc vì được bạn trai cầu hôn
Vân Trang được cầu hôn bằng nhẫn kim cương ‘khủng’ - ảnh 8Vân Trang và bạn trai quen nhau thông qua bạn bè. Cô cũng công khai mối quan hệ này khi họ cùng nhau sánh đôi tại các sự kiện 
Vân Trang được cầu hôn bằng nhẫn kim cương ‘khủng’ - ảnh 9
Vân Trang được cầu hôn bằng nhẫn kim cương ‘khủng’ - ảnh 10Huỳnh Đông và Ái Châu cũng "thông đồng" với bạn trai Vân Trang trong "tiết mục" cầu hôn
Vân Trang được cầu hôn bằng nhẫn kim cương ‘khủng’ - ảnh 11Ca sĩ Minh Thuận cũng có mặt tham dự và chúc mừng "đàn em"
Chim Gõ Kiến
Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.