Vắng chồng, Tăng Thanh Hà mặc áo dài đi xem 'Cô Ba Sài Gòn'

09/11/2017 09:36 GMT+7

Hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay những buổi ra mắt phim nhưng Tăng Thanh Hà đã có mặt và còn diện áo dài tại buổi ra mắt phim Cô Ba Sài Gòn ở TP.HCM.

Tối 8.11, bộ phim Cô Ba Sài Gòn do Ngô Thanh Vân sản xuất đã chính thức ra mắt khán giả trong một bối cảnh vô cùng đặc biệt với hình ảnh nhà may Thanh Nữ được tái hiện lại một phần trên thảm đỏ. Ngoài sự góp mặt của dàn diễn viên trong phim gồm NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Oanh Kiều, S.T 365… dập dìu các "tài tử, giai nhân" đã đến tham dự buổi ra mắt như NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, ca sĩ Hồng Nhung, Phương Thanh, Isaac, Văn Mai Hương.... 
Tại sự kiện, Tăng Thanh Hà không xuất hiện cùng ông xã Louis Nguyễn mà đi cùng những người bạn thân thiết như diễn viên Quốc Cường, vợ chồng rocker Phạm Anh Khoa... Hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí từ sau khi lấy chồng nên sự có mặt của "ngọc nữ" luôn là tâm điểm chú ý. Đặc biệt hơn nữa, lần này nữ diễn viên mặc áo dài, đội mấn. Mặc dù đã có hai con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung thu hút người đối diện.
Với thông điệp chính tôn vinh nét đẹp của áo dài truyền thống, các khách mời tham dự sự kiện đã đồng loạt diện áo dài và những trang phục mang phong cách retro, tạo nên một buổi ra mắt ấn tượng và đặc biệt.
Dàn diễn viên trẻ trong phim gồm Lan Ngọc, Diễm My 9X, Oanh Kiều... đồng loạt diện áo dài
Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cùng diễn viên Diễm My (phải)
Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng "chị Bống" Hồng Nhung. Trong phim, Hồng Nhung thể hiện ca khúc Một thoáng quê hương
NSƯT Thành Lộc và ca sĩ Phương Thanh cũng mặc áo dài đến ủng hộ phim
Bộ đôi Will và Kaity Nguyễn
NSƯT Hữu Châu chọn áo caro đến buổi ra mắt
Vợ chồng ca sĩ Phương Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.