Vắng Kỳ Duyên, Huyền My trở thành bình luận viên 'Người đẹp Nhân ái'

06/08/2016 11:24 GMT+7

Sau khi Kỳ Duyên không được tiếp tục đồng hành với các sự kiện của Hoa hậu Việt Nam 2016 vì scandal hút thuốc nơi công cộng, Á hậu Huyền My đã được chọn làm bình luận viên cho dự án Người đẹp Nhân ái.

Xuất hiện trong buổi ghi hình Người đẹp Nhân ái thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 trong vai trò thành viên thuộc hội đồng bình luận, Huyền My sang trọng và đầy cuốn hút với bộ váy đuôi cá màu vàng ánh kim của NTK Phạm Đăng Anh Thư giúp tôn lên nước da trắng mịn và vóc dáng thon thả của cô.
Tại buổi ghi hình, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 trở thành bình luận viên và nhận nhiệm vụ bảo vệ cho dự án hoạt động cộng đồng của một thí sinh bên cạnh các thành viên khác của hội đồng bình luận gồm nghệ sĩ Trấn Thành, nhà báo Trác Thúy Miêu, nghệ sĩ Xuân Bắc.
So với các bình luận viên dày dặn kinh nghiệm, Huyền My tận dụng sự tự nhiên, hóm hỉnh để bảo vệ thí sinh đồng thời cô cũng đặt mình ở tâm thế một người trẻ tuổi để đưa ra những lời khuyên, nhận xét mang tính xây dựng với các bạn thí sinh.
Á hậu Huyền My trong vai trò bình luận viên của dự án Người đẹp Nhân ái
Sau khi trở thành Á hậu, dù từng có thời gian lao đao vì những hình ảnh gợi cảm trong quá khứ nhưng rất nhanh sau đó, Huyền My đã lấy lại tình cảm của khán giả bằng sự nghiêm túc và chuyên nghiệp. Cô là người đồng hành với khá nhiều hoạt động của Hoa hậu Việt Nam năm nay.
Trong khi đó, chiều 5.8, Hội đồng đại diện của các đơn vị tham gia tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã họp lần cuối và kết luận Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng và tụ tập với bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp là những hành vi không tương xứng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam.
Hội đồng đã yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng. Ngoài ra, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi.
Tập 6 phần thi Người đẹp Nhân ái với sự tham dự của Á hậu Huyền My sẽ được phát sóng vào 20 giờ ngày 7.8 trên VTV9. Thí sinh giành chiến thắng phần thi này sẽ tiến thẳng vào top 5 chung cuộc trong đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào cuối tháng 8 tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.