Vắng mặt trên thảm đỏ, Bích Phương vẫn biểu diễn cuồng nhiệt và nhận giải tại AAA

27/11/2019 06:12 GMT+7

Là ca sĩ Việt duy nhất xuất hiện tại AAA 2019, Bích Phương khiến nhiều fan hụt hẫng khi không sải bước trên thảm đỏ. Tuy nhiên, cô vẫn xuất hiện đầy sôi động tại sự kiện chính và lên nhận giải Nghệ sĩ Việt xuất sắc nhất.

Tối 26.11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) chính thức diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Sự kiện quy tụ dàn sao hàng đầu xứ kim chi và các nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam. Giữa hàng trăm sao Hàn nô nức lên thảm đỏ, người hâm mộ Việt không thấy bóng dáng Bích Phương sải bước tại khu vực này. Sự “mất tích” của giọng ca Gửi anh xa nhớ khiến fan không khỏi tiếc nuối bởi cô là nữ ca sĩ Việt duy nhất tham dự sự kiện cùng hai diễn viên đồng hương là Quốc Trường và Bảo Thanh. Điều này cũng dấy lên nghi ngờ cô và ê-kip xứ kim chi “cơm không lành canh không ngọt” như tin đồn trước đó.

Bích Phương nhận giải Nghệ sĩ Việt xuất sắc nhất cùng Bảo Thanh và Quốc Trường

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Đáp lại những đồn đoán từ nhiều người, giọng ca gốc Quảng Ninh đã xuất hiện ở hàng ghế nghệ sĩ cùng cặp sao phim Về nhà đi con. Cô được tài tử kỳ cựu Jang Dong Gun xướng tên lên sân khấu nhận giải Nghệ sĩ Việt xuất sắc nhất cùng Quốc Trường - Bảo Thanh. Bộ ba sao Việt nhận được sự cổ vũ, hò reo nhiệt tình từ khán giả vì là gương mặt hiếm hoi của nước chủ nhà được vinh danh tại AAA năm nay.

Sau màn nhận giải, Bích Phương trở lại sân khấu chính với trang phục gợi cảm cùng sự “hộ tống” của dàn vũ công hùng hậu. Giọng ca 8X mang hit mới Đi đu đưa đi khuấy đảo sân khấu AAA với màn hát live sôi động, đẳng cấp cùng vũ đạo cuốn hút, đẹp mắt. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả vì thần thái biểu diễn chuyên nghiệp, đẳng cấp cùng giọng hát mềm mại, đầy mê hoặc. Không ít ý kiến cho rằng màn biểu diễn của chủ nhân hit Bùa yêu không thua kém gì các nghệ sĩ Hàn. Sự xuất hiện của Bích Phưởng cũng phần nào xóa tan tin đồn nữ ca sĩ và ban tổ chức xảy ra mâu thuẫn trước đó.

Nữ ca sĩ khuấy động sân khấu với bản hit Đi đu đưa đi

ẢNH: THANH ĐÀO

Bên cạnh những bình luận về màn biểu diễn, khán giả cũng “dở khóc dở cười” khi ca khúc Đi đu đưa đi được chú thích bằng tên tiếng Anh Let’s “Du Dua”. Trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi bật cười với cách chuyển ngữ “nửa mùa” này đồng thời hài hước gọi hit mới của Bích Phương bằng cái tên "độc đáo" này.

Ngoài Bích Phương, khán giả còn hướng sự chú ý lên sân khấu AAA 2019 để theo dõi loạt sao đình đám được vinh danh ở các hạng mục quan trọng trong chương trình.

Jang Dong Gun lịch lãm trên sân khấu công bố giải Nghệ sĩ Việt xuất sắc nhất. Tài tử đình đám cũng được AAA vinh danh là Diễn viên của năm

ẢNH: THANH ĐÀO

Nhóm nhạc Super Junior lên nhận giải Nghệ sĩ được yêu thích nhất, đồng thời nhóm được tôn vinh với hạng mục Top of K-Pop Record (Đứng đầu kỷ lục Kpop)

ẢNH: THANH ĐÀO

"Center quốc dân" Kang Daniel biểu diễn sôi động trên sân khấu đồng thời mang về tổng cộng 3 giải thưởng tại sự kiện

ẢNH: THANH ĐÀO

Ji Chang Wook và Park Min Young sánh đôi lên nhận giải Star Celebrity

ẢNH: THANH ĐÀO

Ngoài ra, tài tử phim Hoàng hậu Ki cũng nhận được giải Diễn viên xuất sắc nhất

Nam ca sĩ, diễn viên Choi Siwon (nhóm Super Junior) nhận giải Biểu tượng châu Á

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Nhóm Itzy "đốt cháy" sân khấu với hàng loạt bản hit. "Gà cưng" nhà JYP cũng được xướng tên ở hạng mục Tân binh của năm

ẢNH: THANH ĐÀO

Twice đầy máu lửa trong đêm trao giải. Dàn mỹ nhân đình đám xứ Hàn đem về chiếc cup Nghệ sĩ được yêu thích nhất mạng xã hội

ẢNH: THANH ĐÀO

Yoona rạng rỡ nhận giải

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Nhóm nhạc nữ Loona giành 2 chiếc cup ấn tượng tại AAA năm nay

ẢNH: THANH ĐÀO

Bên cạnh đó, danh sách nghệ sĩ đoạt giải ở các hạng mục khác còn có: STRAYKIDS (Nghệ sĩ được bình chọn nhiều nhất), Oh Seong Wu (Diễn viên tân binh của năm), Red Velvet (Ngôi sao châu Á), Oh Sehun (Diễn viên được yêu thích nhất), Zico (Nhà sản xuất của năm), Chung Ha (Ca sĩ biểu tượng của năm)... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.