Vẻ đẹp bất chấp thời gian của Kim Hee Sun

13/03/2018 18:47 GMT+7

Hình ảnh mới nhất mà Kim Hee Sun chia sẻ trên Instagram làm nhiều người trầm trồ bởi vẻ đẹp bất chấp thời gian của cô.

Sinh năm 1977, Kim Hee Sun là nữ diễn viên rất nổi tiếng thập niên 1990 - 2000 nhờ những vai diễn trong các phim đình đám: Lời cầu hôn, Áo cưới, Hoa hướng dương... Đồng thời, cô cũng luôn xuất hiện trong các bảng xếp hạng nhan sắc ở Hàn Quốc nhờ gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi và vóc dáng nổi bật. Từ năm 2000 đến nay, cô tiếp tục khẳng định vị trí diễn viên hàng đầu xứ kim chi với các tác phẩm điện ảnh và truyền hình ăn khách như Huyền thoại, Hạnh phúc có thật, Thần y, Khi mẹ ra tay, Quý cô ưu tú…
Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, Kim Hee Sun còn được ngưỡng mộ với vẻ đẹp không tuổi của mình. Đã bước qua hàng U40 nhưng bà mẹ một con không hề lộ dấu hiệu của tuổi tác, mà còn làm nhiều người ngưỡng mộ với vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ.
Nữ diễn viên trong bộ ảnh tại Milan ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SPORTS CHOSUN
Trong hình ảnh mà sao phim Quý cô ưu tú mới cập nhật trên trang cá nhân, cộng đồng mạng rất bất ngờ với nhan sắc trẻ trung của cô. Khoảnh khắc ghi lại Kim Hee Sun cùng vẻ mặt phụng phịu tại một buổi chụp hình được cộng mạng tán thưởng hết lời.
Phía dưới ảnh là hàng loạt bình luận khen ngợi: “Chị xinh đẹp quá”, “Gương mặt của một người đã từng ''cứu'' cả thế giới vào kiếp trước là đây”, “Nhìn bạn cứ như chỉ mới bước qua 20 tuổi vậy”… Báo chí xứ kim chi còn khẳng định trông cô không khác gì một sinh viên.
Cách đây ít ngày, loạt ảnh của Kim Hee Sun tại Milan (Ý) cũng gây chú ý bởi vẻ đẹp không tì vết. Với những hình ảnh trên, nhiều ý kiến cho rằng lời tuyên bố đẹp hơn Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun trong chương trình Knowing Bros của đài jTBC vào năm ngoái của cô không phải là không có căn cứ.
Hiện người đẹp 41 tuổi đang bận rộn với vai trò MC của các chương trình truyền hình. Cô cũng đang cân nhắc một dự án của đài tvN để tái xuất màn ảnh sau phim Quý cô ưu tú. Kim Hee Sun từng sang Việt Nam nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng cùng đoàn làm phim Quý cô ưu tú hồi năm ngoái và để lại ấn tượng đẹp nhờ sự thân thiện của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.