Vẻ đẹp ngọt ngào của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đến từ Nam Phi

27/11/2017 11:53 GMT+7

Cô gái có cái tên khá dài và độc Demi-Leigh Nel-Peters xuất sắc mang về vương miện cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cho đất nước Nam Phi sau gần 40 năm đằng đẵng chờ đợi.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vừa kết thúc tại nhà hát The AXIS thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ ngày 27.11 (giờ Việt Nam). Vượt qua hơn 90 thí sinh tham dự, đại diện Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters đã giành vương miện cao quý và sẽ đảm nhận trọng trách của đương kim hoa hậu trong vòng một năm.
Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về thí sinh đến từ Colombia Laura González và Á hậu 2 là người đẹp Davina Bennett của Jamaica.
Đại diện Việt Nam năm nay là Nguyễn Thị Loan dù có nhiều nỗ lực nhưng trước dàn thí sinh quá mạnh, cô không thể lọt Top 16.
Khoảnh khắc Hoa hậu Hoàn vũ 2016 trao lại vương miện cho Demi-Leigh Nel-Peters Ảnh: Reuters
Phần trình diễn bikini của tân hoa hậu trong đêm chung kết Ảnh: Reuters
Demi-Leigh Nel-Peters vừa tốt nghiệp đại học vào tháng 3 Ảnh: Instagram NV
Demi-Leigh Nel-Peters sinh năm 1995 và cao 1,71m. Cô gái 22 tuổi vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở Đại học North West, Nam Phi. Ngoài ra cô cũng là người mẫu nghiệp dư, thuộc quản lý của hai công ty Boss Models và Vision Management. Demi-Leigh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi và xuất sắc giành vương miện vào tháng 3.2017.
Đến với Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Demi-Leigh đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục từ những vòng đầu tiên. Trong đêm chung kết người đẹp còn gây ấn tượng với hai phần thi ứng xử rất lưu loát và thông minh bằng tiếng Anh.
Ở phần vấn đáp dành cho Top 5, người đẹp Nam Phi nhận được câu hỏi về vấn đề quan trọng nhất mà phụ nữ ngày nay đối mặt. Cô cho rằng đó là việc bình đẳng trong công việc và thù lao. Cô cho rằng cùng một công việc, nam và nữ nên được trả lương đồng đều.
Trong phần ứng xử cho Top 3, Demi-Leigh chia sẻ điều mà cô tự hào nhất ở bản thân là sự tự tin. Có tự tin, cô tin mình sẽ vượt qua nỗi sợ hãi và giúp đỡ những người khác cũng đang trong hoàn cảnh như mình.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ sở hữu phong cách thời trang nữ tính và thanh lịch Ảnh: Instagram NV
Hiện tân hoa hậu đang là người điều hành của chiến dịch Unbreakable, một chuỗi các hoạt động và sự kiện nhằm tuyên truyền nâng cao thể chất và trí tuệ của phụ nữ tại Nam Phi.
Theo Demi-Leigh, động lực để cô thành lập nên chiến dịch này bắt nguồn từ một sự cố cá nhân. Một tháng sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi, cô bị cướp và bị dị súng vào người. Demi-Leigh nhận ra mọi phụ nữ phải có khả năng tự bảo vệ mình không chỉ về thể xác mà còn cả tinh thần.
“Chúng ta đều là con người. Không ai là hoàn hảo. Thật tốt khi các bạn có thể bày tỏ cảm xúc với người khác, đây là cách dễ nhất để khiến họ hiểu thêm về bạn và giúp bạn an tâm hơn khi nghĩ rằng có người đang nắm tay bạn và cùng nhau đi qua những khó khăn trong cuộc sống”, người đẹp chia sẻ quan điểm khi đến với cuộc thi.
Ngoài ra, Demi-Leigh Nel-Peters còn được cho là một người có tính cách thân thiện, vui vẻ. Cô liên tục chia sẻ khoảnh khắc thân thiết với các thí sinh khác xuyên suốt cuộc thi. Cô có sở thích đi du lịch và tập thể thao để giữ gìn vóc dáng. 
Với chiến thắng này, Demi-Leigh Nel-Peters là người Nam Phi thứ hai đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ. Người đầu tiên là Margaret Gardiner vào năm 1978.
Demi-Leigh Nel-Peters thân thiết với rất nhiều thí sinh trong cuộc thi. Cô liên tục chia sẻ khoảnh khắc chụp chung với các hoa hậu khác lên mạng xã hội Ảnh: Instagram NV
Cô sinh viên 22 tuổi đã đi du lịch rất nhiều nơi Ảnh: Instagram NV
Người đẹp còn chăm chỉ tập gym để giữ gìn vóc dáng Ảnh: Instagram NV
Cô sở hữu thân hình bốc lửa với ba vòng lý tưởng Ảnh: Instagram NV
Người đẹp còn năng nổ tham gia các hoạt động từ thiện dành cho trẻ em Ảnh: Instagram NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.