Về nhà đi con tập 29: Vì sao Vũ bị bố mắng 'ngu thế chứ lị'?

Thu Thủy
Thu Thủy
22/05/2019 09:27 GMT+7

Về nhà đi con tập 29 tiếp tục những căng thẳng giữa Khải và Huệ. Bố Vũ nhập viện, đây có phải là 'chiêu bài' để bắt Vũ phải cưới Thư?

Về nhà đi con tập 28 vẫn là những rắc rối trong chuyện của Thư và Vũ. Ông Luật đã ra “tối hậu thư” nhưng Vũ vẫn nhất quyết không cưới. Mẹ Vũ đã đến nhà gặp Thư để nói chuyện và bà hoàn toàn hài lòng về đứa con dâu tương lai trong khi lại ngán ngẩm với mấy cô bạn gái mà con trai đang cặp kè.
Vũ bị bố mắng ngu ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 28 khiến người xem bức xúc trước một người chồng ích kỷ, vô lý và ghen tuông vô cớ như Khải. Cái tát mà Khải dành cho Huệ dường như là giọt nước làm tràn ly…
Về nhà đi con tập 29 phát sóng tối nay 22.5 lúc 21 giờ trên VTV1 với cảnh ông Luật nhập viện, Vũ vào thăm bố và hỏi ông muốn ăn gì. Ông Luật bóng gió: ''Mày muốn tao ăn gì? Chuối hả? Nhưng mà cả nải''. Vũ tưởng thật bảo đi mua cả nải chuối cho bố và bị mắng: “Ngu thế chứ lị”. Như vậy việc ông Luật nằm viện có phải là “chiêu mềm” để Vũ phải cưới Thư? Trong khi mối quan hệ giữa Huệ - Khải “nóng” hơn khi cô bỏ về nhà bố ở: “Tôi sẽ ở bên này vài hôm, không gặp nhau vài hôm cũng tốt mà”. Khải càng điên tiết: “Cô về nhà ngay”. Cuộc nói chuyện giữa vợ chồng con gái bị ông Sơn nghe được dù Huệ đã cố tình giấu bố.
Ông Sơn sẽ một lần nữa là chỗ dựa cho cô con gái đầu trong khi những rắc rối của Thư vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa.
Xem Về nhà đi con tập 29 để biết ông Luật có thuyết phục được Vũ cưới Thư. Mối quan hệ vợ chồng Huệ - Khải có đến hồi kết?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.