Về nhà đi con tập 33: Vũ thỏa thuận hợp đồng hôn nhân với Thư?

Thu Thủy
Thu Thủy
28/05/2019 09:00 GMT+7

Về nhà đi con tập 33: Thư cảm động khi nghe những chia sẻ của Vũ; Đám cưới là có thật; Khải gây rối xúc phạm chị em Thư.

Về nhà đi con tập 32 phần nào giải quyết được căng thẳng trong mối quan hệ Thư - Vũ. Họ có vẻ biết lắng nghe nhau hơn. Nhưng lần này Thư “giở quẻ” đòi suy nghĩ lại khi Vũ đồng ý cưới và gia đình hai bên ngồi nói chuyện với nhau. Cuối cùng Thư nói với bố: "Con cưới". Và khi Thư gặp riêng Vũ tại quán cà phê để “chốt” lại lần nữa, Vũ đã đưa ra một số điều kiện dù muốn: “Hôn nhân là có thật”. Thư thắc mắc đó có phải là hợp đồng hôn nhân?
Khải gây rối trước mặt gia đình ông Luật và Vũ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 33 tiếp tục phát sóng tối nay 28.5 trên VTV1 lúc 21 giờ sẽ làm rõ cuộc hôn nhân của Thư - Vũ thực chất là gì? Nhưng những diễn biến trong trích đoạn đã phát sóng và ở tập 32 cho thấy chuyện Vũ xiêu lòng trước Thư là có: “Tôi muốn lắng nghe suy nghĩ của cô. Dù sao nó cũng là con của tôi. Tôi muốn dành cho nó những điều tốt đẹp nhất. Còn cô là mẹ của nó”. Suy nghĩ chân thành này của Vũ đã khiến Thư cảm động.
Vũ ngỡ ngàng trước những lời thóa mọa của Khải dành cho chị em Thư ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 33 còn kịch tính hơn khi Khải tiếp tục gây rối, mượn rượu để nói lời thô lỗ, thóa mạ chị em Thư trước mặt gia đình ông Luật và Vũ: “Bây giờ cưới thật à. Ông nghĩ kỹ chưa. Con gái nhà này chẳng vừa đâu. Đứng núi này trông núi nọ…”. Trước một ông anh rể ngông cuồng và ích kỷ, lần này cô em tomboy Ánh Dương có “dạy” cho anh ta một trận như đã từng với Vũ?
Về nhà đi con tập 33 chắc chắn sẽ có những diễn biến bất ngờ hơn. Liệu có một hợp đồng hôn nhân giữa Vũ - Thư?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.