Về nhà đi con tập 35: Khải đến nhà người yêu cũ của vợ để làm gì?

Thu Thủy
Thu Thủy
30/05/2019 08:30 GMT+7

Về nhà đi con tập 35: Huệ cương quyết không nhân nhượng với chồng; Khải đế tận nhà người yêu cũ của vợ; Ánh Dương 'đe dọa' Vũ.

Về nhà đi con tập 34 là những căng thẳng khó hàn gắn giữa vợ chồng Huệ khi Khải tiếp tục xúc phạm gia đình vợ, say rượu làm càn và bị con nợ truy đuổi đến tận nhà. Huệ càng ngày càng không thể chịu đựng thêm cách cư xử thô lỗ và bạo lực của chồng. Ông Sơn thì muốn gia đình con gái được giải quyết êm đẹp vì ông cho rằng Khải yêu Huệ nhiều hơn nên mới như vậy. Ánh Dương thì “ghét ra mặt” ông anh rể chẳng ra gì và tuyên bố với ông Sơn “con không mừng” trước mong muốn của bố.
Huệ quyết không nhân nhượng với chồng nữa ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Còn Thư và Vũ thì bắt đầu những chuỗi ngày “diễn” cảnh vợ chồng sắp cưới theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng để hai bên gia đình yên tâm. Vũ có vẻ đắc ý với “chiêu bài” này vì anh ta vẫn rất thoải mái, tự do trong cuộc sống riêng.
Về nhà đi con tập 35 phát sóng tối nay 30.5 lúc 21 giờ trên VTV1 khán giả sẽ càng thêm bức xúc và không thể chấp nhận khi Khải tìm đến tận nhà Thành (người yêu cũ của vợ) để mắng vốn, đe dọa, hay tống tiền? Trong trích đoạn này Huệ ra tuyên bố: “Cái Thư sắp cưới tôi không muốn chúng ta căng thẳng nhưng anh cũng đừng ép tôi. Nếu không tôi sẽ không nhân nhượng đâu”.
Ánh Dương "dằn mặt" Vũ khi ngày cưới với Thư cận kề ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Trong khi Ánh Dương gặp riêng Vũ để “dằn mặt”: "Tôi nói trước, sau này mà anh có ý định bắt nạt mẹ con chị ấy và làm chị tôi phải khổ thì tôi sẽ không tha thứ cho anh đâu”.
Về nhà đi con tập 35, liệu Khải sẽ làm gì Thành? Lần này Huệ sẽ xử trí ra sao trước cư xử “chứng nào tật nấy” của chồng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.