Về nhà đi con tập 38: Thư vòi thêm tiền, Huệ cương quyết ly hôn

Thu Thủy
Thu Thủy
05/06/2019 08:46 GMT+7

Về nhà đi con tập 38: Khải đến nhà người yêu cũ của vợ quậy khiến Huệ cương quyết ly hôn; Thư vòi thêm tiền Vũ.

Về nhà đi con tập 37 là những diễn biến tích cực và hài hước trong mối quan hệ Thư - Vũ. Dù họ giành nhau chỗ ngủ nhưng Vũ vẫn tỏ ra là người chồng soái ca khi nhường chỗ cho Thư ngủ trên giường còn anh nằm sofa. Nhưng sáng tỉnh giấc thì cả hai nằm ôm nhau và trong cơn ngái ngủ, Thư cứ tưởng người bên cạnh là cô em gái Ánh Dương. Và khi phát hiện đó là Vũ thì ngay lập tức, anh chồng bị đá lăn xuống giường.
Thư và Vũ vẫn là vợ chồng "oan gia ngõ hẹp" ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Khải vẫn chứng nào tật nấy, đến nhà bố vợ với những lời bóng gió, xấc xược, xúc phạm Huệ trước mặt ông Sơn. Huệ về nhà viết đơn ly hôn nhưng Khải xé trước mặt vợ.
Về nhà đi con tập 38 tối nay 5.6 lúc 21 giờ trên VTV1, chắc chắn sẽ vô cùng căng thẳng khi Khải nhắm không níu kéo được Huệ nên anh ta “ăn không được phá cho hôi” một lần nữa tìm đến nhà Thành gây sự khiến mối quan hệ vợ chồng Thành “nóng” lên. Điều này như “giọt nước làm tràn ly” và Huệ đã cương quyết: “Anh làm tôi cảm thấy xấu hổ. Tôi đã chịu đựng quá nhiều. Bây giờ thì không thể chấp nhận thêm được nữa. Anh nên chấp nhận việc ly dị đi”. Khải điên tiết: “Tôi không chấp nhận”. Huệ đanh thép: “Anh phải chấp nhận”.
Khải tìm đến nhà người yêu cũ của vợ kiếm chuyện khiến mối quan hệ vợ chồng Thành cũng vô cùng "nóng" ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 38 còn có trích đoạn Thư “cà rỡn” cùng chồng với màn đấu khẩu khá thú vị: “Chắc là mình phải thêm một điều khoản trong hợp đồng: Khi nào mình cứu chồng mình được một vố thì chồng mình phải chi thêm tiền cho mình”. Vũ cũng không vừa: “Khi người đàn ông đang đau thì đừng có mà nhắc đến tiền”.
Về nhà đi con tập 38, Huệ có ly hôn được Khải không; anh ta còn có hành động gì để “trả đũa” vợ? Thành xử lý thế nào khi vợ anh biết chuyện “tình cũ không rủ cũng tới”. Thư vòi thêm tiền vì đã cứu Vũ chuyện gì?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.