Về nhà đi con tập 41: Khải hành xử xấc láo, ông Sơn tát thẳng tay

Thu Thủy
Thu Thủy
10/06/2019 08:53 GMT+7

Về nhà đi con tập 41: Khải đến nhà đánh Thành; ông Sơn tát Khải và đồng ý để Huệ ly hôn.

Về nhà đi con tập 40 là những diễn biến vô cùng kịch tính khi Khải tiếp tục thể hiện là người chồng thô lỗ và càng lúc càng quá đáng. Anh ta vẫn cố “ăn vạ” chuyện Huệ muốn ly hôn bằng những hành xử quá khích khiến cả ông Sơn cũng không thể nương tay nữa. Dù vậy ông Sơn vẫn nghiêm khắc cho rằng Huệ cũng có phần sai và cương quyết không cho cô về nhà sau khi xuất viện, mà bắt Huệ phải về giải quyết chuyện với chồng rõ ràng. Tất nhiên là Huệ đã không muốn tiếp tục chạm mặt Khải nên đến ở nhờ nhà người bạn. Khải càng điên tiết đến nhà bố vợ tìm, buông lời xấc láo vì cho rằng Huệ trốn anh ta đi với tình cũ và ông Sơn bao che con gái. Điều này như giọt nước làm tràn ly…
Khải tiếp tục hành xử thô lỗ khiến vợ Thành phải gọi công an ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 40 còn chứng kiến những tình huống hài hước trong tuần trăng mật của Thư - Vũ. Sau khi ra “kèo” để thách Thư mồi chài được người đàn ông lạ trên bãi biển mời rượu, Vũ thua đậm và trong mắt anh bắt đầu thấy Thư rất thú vị, khiến cậu bạn thân Dũng bắt đầu đoán rằng Vũ sẽ bị Thư chinh phục, bởi trong hợp đồng hôn nhân không có điều khoản nào cấm hai người yêu nhau.
Khải tiếp tục đến nhà bố vợ quậy ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 41 phát sóng tối nay 10.6 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục là “cuộc chiến” căng thẳng giữa ông Sơn và Khải, khi anh ta tiếp tục đến nhà người yêu cũ của vợ để đánh Thành, khiến vợ Thành phải gọi công an. Trong trích đoạn giới thiệu còn có cảnh ông Sơn thẳng tay tát Khải khi anh này lại đánh Thành ngay tại nhà bố vợ: “Thằng khốn nạn”. Khải hậm hực: “Bố dám đánh tôi”. Ông Sơn không còn kiêng dè: “Tao đánh mày đấy”.
Về nhà đi con tập 41 còn có tình tiết Khải đang lái xe thì tranh cãi với người tình hờ giang hồ và gây tai nạn giao thông.
Liệu Huệ có thoát khỏi cuộc hôn nhân với Khải. Ông Sơn cuối cùng sẽ làm thế nào trước thằng con rể hết thuốc chữa như Khải? Thư và Vũ tiếp tục có chiêu trò gì để “quậy" nhau?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.