Về nhà đi con tập 44: Thư ghen nên dằn mặt nữ trợ lý của chồng?

Thu Thủy
Thu Thủy
13/06/2019 08:52 GMT+7

Về nhà đi con tập 44: Thư đến công ty làm việc cùng Vũ và 'canh me' chồng, bắt cô trợ lý nghỉ việc; Huệ khóc ngất khi biết bố đưa tiền cho Khải để đổi lại tự do cho mình.

Về nhà đi con tập 43 chưa có những tình tiết hấp dẫn hơn khi Thư và Vũ vẫn diễn cảnh “vợ chồng đồng minh” trước mặt bố mẹ Vũ, trừ khi chỉ có hai người trong phòng thì luôn “choảng” nhau. Thư bắt đầu tìm cách để đến công ty làm việc chung với Vũ và dụ chồng cho mình làm việc vì ít ra cô cũng có bằng đại học chứ không thích "ăn không ngồi rồi".
Thư đến công ty làm chung với Vũ và tuyên bố "chủ quyền" là vợ sếp trước mặt cô trợ lý ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 43 còn có diễn biến Huệ nghe lời bố về nhà, nhưng Khải lại tiếp tục tìm đến nhà ông Sơn hối thúc chuyện đưa tiền. Ông Sơn hứa chắc chắn đang đợi người mua đất đi công tác về rồi ra công chứng, lấy tiền. Huệ không hề biết về sự trao đổi này giữa Khải và ông Sơn.
Về nhà đi con tập 44 phát sóng tối nay 13.6 trên VTV1 lúc 21 giờ có phần trích đoạn khá thú vị khi Thư đến công ty làm cùng Vũ và không ngại tuyên bố “chủ quyền” dằn mặt nữ trợ lý trước mặt chồng: “Cười thì phải cười tươi rói. Chứ không phải tươi với sếp mà héo với vợ sếp đâu. Cho nó nghỉ việc đi hoặc là chuyển sang chỗ khác. Chỗ này bây giờ chị thầu”.
Huệ khóc ngất khi biết chuyện bố vì muốn đổi lại sự tự do cho mình mà đưa tiền cho Khải ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Thêm một tình tiết khác cũng khá dằn vặt khi Huệ biết chuyện Khải đòi tiền ông Sơn 700 triệu đồng để đổi lại tự do cho cô khiến Huệ không chấp nhận: “Bố đừng làm thế. Nếu không cả cuộc đời này con sẽ không bao giờ tha thứ cho mình”.
Về nhà đi con tập 44 Thư bắt đầu có tình cảm với Vũ nên ghen, kiểm soát Vũ ở công ty hoặc là đang chơi trò “làm khó” vì thừa biết tính trăng hoa của Vũ? Còn Huệ có được bình yên sau cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Khải?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.