Về nhà đi con tập 45: Vì sao Thư 'xuống nước' với Vũ?

Thu Thủy
Thu Thủy
14/06/2019 09:23 GMT+7

Về nhà đi con tập 45: Huệ ly hôn, Khải đi tù; Thư năn nỉ Vũ làm chàng rể tốt để an ủi bố cô.

Về nhà đi con tập 44 tối qua là những tình tiết liên quan đến cuộc hôn nhân Khải - Huệ. Sau khi biết chuyện chồng ra điều kiện ly hôn để lấy 700 triệu đồng từ ông Sơn, Huệ càng xem thường Khải. Trao đủ số tiền cho chồng, Huệ ra tòa ly hôn.
Trong tập này lần đầu tiên khán giả thấy Khải khóc vì cho rằng hành động dùng điều kiện ly hôn để đổi lấy tiền là rất khốn nạn. Sau khi rời tòa án, Khải chạy theo Huệ đưa cho cô bịch đồ bảo là đồ của Huệ để quên ở nhà, anh ta đem trả nốt.
Huệ đến thăm Khải trong tù ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Nhưng thực ra trong bịch đồ ấy là số tiền Khải trả lại. Hành động này của Khải đã “cứu vớt” chút tình thương còn sót lại của Huệ và bố cô dành cho anh. Và cũng thể hiện Khải dù có xấu xa đến cỡ nào, là người chồng tệ bạc thế nào thì anh ta yêu Huệ là thật lòng.
Về nhà đi con tập 44 còn là “cuộc chiến” ở công ty khi Thư dằn mặt Vũ và nữ trợ lý cũng như khẳng định “chủ thầu” là cô từ bây giờ. Thư bảo Vũ nên tinh giảm biên chế, cho cô trợ lý nghỉ việc để Thư thế chỗ vào đó.
Dù là người chồng chả ra gì nhưng trong hoàn cảnh hiện tại Khải rất đáng thương ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 45 lên sóng tối nay 14.6 lúc 21 giờ trên VTV1 sẽ có nhiều chuyện thú vị khi Vũ tỏ ra rất nhẹ nhàng, vui vẻ: “Được rồi cô ạ, khổ thế” khi Thư bất ngờ “xuống nước” với chồng: “Không phải tôi được voi đòi tiên đâu. Mà bây giờ trong nhà chỉ còn mỗi mình anh là con rể duy nhất nên nếu có thể làm việc gì cho bố tôi yên lòng thì anh giúp tôi với nhé. Không phải giúp chuyện tiền nong đâu. Đừng nghĩ cái gì người ta cũng quy ra tiền thế chứ”.
Một phân đoạn cũng rất xúc động và lần đầu tiên khán giả thấy Khải rất hiền lành, đáng thương khi Huệ đến thăm anh trong tù: “Mà cũng có thể tôi muốn sau này có gặp lại tôi muốn nở mặt nhìn em. Tôi không muốn em mang thêm oán hận. Bây giờ chúng ta chả liên quan gì với nhau nữa theo đúng ý em mong muốn. Tôi muốn hỏi em một câu: Ngoài khinh rẻ, ghê tởm và trách nhiệm, có bao giờ em có chút tình cảm với tôi không”.
Về nhà đi con tập 45 có thể là sự bắt đầu một cuộc sống mới cho Huệ cũng như những tiến triển trong tình cảm giữa vợ chồng Thư. Liệu còn sóng gió nào bủa vây nữa không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.