Về nhà đi con tập 46: Ông Sơn động lòng với người phụ nữ bán hoa

Thu Thủy
Thu Thủy
17/06/2019 09:24 GMT+7

Về nhà đi con tập 46: Dương và Bảo tình cờ thấy ông Sơn đang trò chuyện với người phụ nữ bán hoa; vợ Thành xin lỗi Huệ.

Về nhà đi con tập 45 có lẽ là những tình tiết cảm động nhất khi Huệ đến thăm Khải trong nhà giam. Cuộc trò chuyện của họ đã khiến người xem xúc động bởi những giọt nước mắt của Khải. Đến khi đã ký vào đơn ly hôn, Khải vẫn mong chờ một tình yêu thực sự ở Huệ. Còn Huệ sau khi ly hôn người chồng tệ bạc, cô cũng rất day dứt khi nhớ lại khoảng thời gian từng rất đẹp của hai người. Dù không đủ tình yêu dành cho chồng nhưng Huệ luôn cố gắng vun vén cho mái ấm của họ. Số tiền 700 triệu Khải đem trả lại cho ông Sơn, Huệ đã lấy một nửa đền bù cho gia đình người bị tai nạn, số còn lại cô đem về quê biếu cho bố mẹ Khải. Chính sự tử tế này của Huệ đã khiến Khải xúc động và hối hận.
Vợ Thành đến gặp Huệ để xin lỗi ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 45 còn là những diễn biến tình cảm có vẻ sáng sủa hơn trong mối quan hệ Thư - Vũ. Vũ đã nghe lời Thư cố gắng làm một chàng rể tốt để an ủi ông Sơn. Một diễn biến khá mới là ông Sơn dường như có tình cảm với người phụ nữ bán hoa dạo mà ông hay gặp trên phố. Và lần này hai người có vẻ đã xích lại gần nhau hơn khi có thể ngồi trò chuyện để chia sẻ về gia đình, con cái.
Về nhà đi con tập 46 phát sóng tối nay 17.6 lúc 21 giờ trên VTV1 có lẽ là những diễn biến tích cực, mở ra một “khoảng trời” mới cho bố con ông Sơn. Bản thân ông đã tìm lại nguồn vui sống mạnh mẽ hơn sau những năm tháng sống cảnh gà trống nuôi con. Chính Ánh Dương và Bảo tình cờ phát hiện ông Sơn đang đứng trò chuyện với người phụ nữ bán hoa: “Người yêu bố cậu làm nghề bán hoa kìa”. Và tức nhiên là cô nàng tomboy vẫn nghi ngờ: “ Ê, cần bao nhiêu giờ để bố tớ có thể yêu được”.
Huệ sẽ bắt đầu một cuộc sống mới sau khi ly hôn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 46 còn là cuộc hội ngộ giữa hai người đàn bà tưởng chừng đã trở thành tình địch. Vợ Thành đã hẹn gặp Huệ để nói lời xin lỗi: “Giữa chúng ta có sự hiểu lầm. Nếu như hôm trước tôi có nói gì hơi quá hoặc khiếm nhã thì mong cô bỏ qua. Tôi xin lỗi”.
Còn sóng gió nào bủa vây bố con ông Sơn không và Huệ sẽ bắt đầu chuỗi ngày mới như thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.