Về nhà đi con tập 47: Thư nghe lời Vũ chấp nhận người phụ nữ của bố?

Thu Thủy
Thu Thủy
18/06/2019 10:11 GMT+7

Về nhà đi con tập 47: Thư phản ứng gay gắt khi biết chuyện bố có người yêu và tranh cãi với Huệ; Vũ cũng khuyên Thư nên chấp nhận chuyện này.

Về nhà đi con tập 46 là những nội dung khá nhẹ nhàng với chuyện của Huệ. Tuy còn day dứt về khoảng thời gian chung sống với Khải nhưng có lẽ Huệ đã quyết định buông bỏ hết tất cả để làm lại từ đầu. Vợ chồng Thành cũng quay về bên nhau sau những hiểu lầm.
Thư tranh cãi gay gắt với Huệ chuyện bố có người phụ nữ khác ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Ở tập này tình cảm của ông Sơn và người phụ nữ bán hoa đã có những tiến triển tốt đẹp hơn. Ông Sơn thỉnh thoảng đến chơi ở vườn hoa của bà Hạnh để phụ cắt hoa, nói chuyện…
Về nhà đi con tập 46 còn hé lộ một tình tiết bất ngờ khi người trong mộng của Ánh Dương, một game thủ rất nổi tiếng tên Rooster lại chính là ông Quốc (bố của Bảo).
Về nhà đi con tập 47 tối nay 18.6 lúc 21 giờ trên VTV1 lại tiếp tục có sóng gió khi Thư phản ứng rất gay gắt khi biết ông Sơn có người phụ nữ khác: “Em đã nói rất nhiều lần rồi là em không muốn có bất cứ người phụ nữ nào khác ở trong nhà của mình” khiến Huệ phải quát em gái: “Thôi ngay, em đừng quá đà. Em trưởng thành rồi đấy. Bây giờ đã có gia đình rồi thì phải biết tôn trọng sự lựa chọn của người khác. Bố không phải của mình em mà em giữ”.
Vũ đứng về phía ông Sơn khuyên Thư nên chấp nhận ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Còn Vũ cũng đứng về phía ông Sơn để khuyên Thư nên chấp nhận: “Nếu như tôi là tôi đã có vợ khác lâu rồi. Có khi bây giờ cô có mấy bà mẹ kế kìa. Chứ ở đó mà trách móc. Cô muốn giữ bố cô bên cạnh à. Cô có dám chắc là cô chăm sóc tốt cho bố cô không?”.
Về nhà đi con tập 47 còn có tình tiết thể hiện tính cách còn trẻ con của Ánh Dương khi cô đến nhà Bảo, thấy ly cà phê của ông Quốc (cũng chính là người trong mộng của Dương) uống dở còn, cô nàng tomboy liền bưng lấy uống một cách ngon lành trước mặt Bảo.
Về nhà đi con tập 47, liệu Thư có nghe lời Vũ chấp nhận chuyện ông Sơn có người phụ nữ khác? Ánh Dương có còn lưu luyến Rooster khi biết đó chính là ông Quốc?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.