Về nhà đi con tập 48: Ánh Dương muốn làm mẹ kế của Bảo?

Thu Thủy
Thu Thủy
19/06/2019 08:54 GMT+7

Về nhà đi con tập 48: Thư vẫn phản đối gay gắt mối quan hệ của bố với người phụ nữ bán hoa; Án Dương biết 'người trong mộng' Rooster chính là bố Bảo vẫn theo đuổi…

Về nhà đi con tập 47 đã bắt đầu hé mở những tình tiết sẽ căng thẳng trong các tập tiếp theo khi Thư không chấp nhận chuyện bố có người đàn bà khác. Thậm chí cô còn khóc lóc, bóng gió trước mặt ông Sơn mặc lời khuyên can của Huệ và cả Vũ. Ông Sơn cảm thấy buồn lòng vì con gái không thể thấu hiểu.
Về nhà đi con tập 47 còn rất thú vị và bắt đầu cho đoạn tình cảm có vẻ hơi phức tạp của Ánh Dương. Khi cô nàng tomboy dù đã biết ông Quốc chính là Rooster, người cô thầm thương trộm nhớ trong suốt 5 năm, nhưng vẫn trao gửi tình cảm. Thậm chí cô nàng bắt đầu phục sức theo kiểu nữ tính, dịu dàng để quyết chinh phục bố Bảo.
Mặc lời khuyên của Vũ, Thư vẫn không chấp nhận bố có người đàn bà khác ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 48 tối nay 19.6 lúc 21 giờ trên VTV1 bắt đầu căng thẳng hơn. Mặc lời khuyên, thậm chí nói khích của Vũ: “Tôi đây 9 tháng thôi. Còn phải sống tiếp tục. Không lẽ bây giờ cô muốn bố cô ôm trọn cái tình xưa nghĩa cũ cho đến chết à” thì Thư vẫn cương quyết phản đối gay gắt mối quan hệ giữa bố và người phụ nữ bán hoa. Thậm chí cô còn “dằn mặt” người phụ nữ này trước cổng nhà khi bà đến giao hoa: “Chứ chẳng lẽ bây giờ cứ tình già là không quan trọng đến mặt mũi nữa hả cô. Cô đến tận nhà cháu thì còn hiểu lầm gì nữa hả cô. Tốt nhất cô đi về đi".
Ánh Dương tuyên bố vẫn dành tình cảm cho bố của Bảo ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Ở tập này còn có những diễn biến phức tạp hơn trong tình cảm của Ánh Dương. Mặc sự phản ứng và lời khuyên của cậu bạn thân Bảo: “Cậu nên tĩnh ngộ mà tránh xa bố tớ ra. Chẳng lẽ cậu làm mẹ kế của tớ à” thì Dương vẫn quyết tâm với sự lựa chọn của mình: “Cho dù cậu có nói thế nào thì cũng không lay chuyển được tình cảm tớ dành cho bố cậu đâu”.
Về nhà đi con tập 48 lại dự báo những sóng gió bắt đầu nổi lên trong gia đình ông Sơn. Ông sẽ xử lý thế nào khi Thư có những lời nói xúc phạm bà Hạnh, liệu Thư có chấp nhận chuyện này? Còn Ánh Dương có nhận ra tình cảm của mình chỉ là “cơn say” nhất thời?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.