Về nhà đi con tập 55: Thư lộ rõ tình cảm với Vũ

Thu Thủy
Thu Thủy
01/07/2019 09:29 GMT+7

Về nhà đi con tập 55: Thư thể hiện sự buồn bã khi Vũ đi công tác với 'người thứ ba'; Vũ thờ ơ với Thư nhưng vẫn thể hiện sự quan tâm đến ông Sơn.

Về nhà đi con tập 54 là những diễn biến trong mối quan hệ giữa ông Quốc và Huệ. Trong khi ông Quốc đi công tác, Bảo ở nhà một mình và bị sốt cao. Huệ và Ánh Dương đến chăm sóc cho Bảo. Ông Quốc về nhà trong đêm nhìn thấy Huệ cảm giác vui trong lòng. Với một người đàn ông sống cảnh “gà trống nuôi con” nhiều năm thì hình ảnh một người đàn bà trong đêm nấu giúp ông một tô mì dường như là một điều gì đó “xa xỉ” mà giờ ông mới cảm nhận được. Huệ tất nhiên vẫn giữ khoảng cách với ông Quốc. Còn Ánh Dương thì vẫn chưa bỏ cuộc, luôn muốn tận dụng cơ hội để gặp bố của Bảo.

Ông Sơn nhận ra sự thay đổi trong tâm trạng của con gái

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 54 còn xoay quanh tâm trạng nặng trĩu của Thư khi những hình ảnh mà Linh chụp Vũ và Nhã ở sân bay gửi về. Dường như Thư đã yêu ông “chồng hợp đồng”.
Về nhà đi con tập 55 tối nay 1.7 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục diễn biến trong tình cảm mà Thư dành cho Vũ. Dù về nhà bố chơi nhưng cô vẫn cảm giác buồn bã, bất an khi nghĩ đến chuyện Vũ đang bên cạnh cô chuyên viên cao cấp xinh đẹp. Đến mức ông Sơn cũng nhận ra sự thay đổi trong tâm trạng của con gái: “Trong hôn nhân thỉnh thoảng có một người đi xa cũng hay, xa mới thấy nhớ, không có mới thấy cần”. Thư thể hiện sự bực bội, khó chịu đến mức Ánh Dương còn nhận ra: “Kinh nhỉ, bực đến mức tuyệt thực cơ đấy. Hay là chị bực vì anh Vũ gọi cho bố mà không gọi cho chị”.
Về nhà đi con tập 55 chắc chắn sẽ có những diễn biến cao trào hơn trong mối quan hệ tay ba: Thư - Vũ - Nhã. Liệu Vũ có chút “rung rinh” nào trước tình cảm của Thư hay anh vẫn đắm chìm trong mối quan hệ với người mới?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.