Về nhà đi con tập 57: Vũ muốn 'chuyển nhượng' Thư cho Dũng

Thu Thủy
Thu Thủy
03/07/2019 09:01 GMT+7

Về nhà đi con tập 57: Mặc Vũ cưa cẩm, Nhã vẫn 'miễn nhiễm'; Thấy Dũng cứ 'nói vào' cho Thư nên Vũ muốn 'chuyển nhượng' lại cho Dũng sau khi kết thúc 'hợp đồng hôn nhân'; ông Quốc gợi ý chuyện hôn nhân với Huệ.

Về nhà đi con tập 56 diễn biến chưa có cao trào nhiều dù Thư đã không còn giấu việc cô đã “lung lay” trước Vũ và muốn xây dựng một gia đình thực sự, quên đi “hợp đồng hôn nhân”. Vũ vì đang “say” cô chuyên viên cao cấp xinh đẹp nên luôn tỏ ra lạnh lùng, phớt lờ suy nghĩ của Thư dù hình như anh cũng có chút động lòng. Trong khi đó cậu bạn thân Dũng luôn là người “nói vào” cho tình cảm của cặp đôi này.

Hiện tại Nhã chỉ xem Vũ là cộng sự mặc cho anh chàng này "đeo bám"

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Một diễn biến khác có chút gây cấn khi mẹ Vũ tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa Thư - Vũ trong phòng và biết được chuyện “hợp đồng hôn nhân” giữa họ. Vợ chồng ông Luật đã tỏ ra thất vọng về Thư vì cho rằng cô không đơn giản.
Về nhà đi con tập 57 tối nay 3.7 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục xoáy sâu vào mối quan hệ tay ba: Thư - Vũ - Nhã. Dù cưa cẩm Nhã quyết liệt nhưng người đẹp này vẫn phớt lờ Vũ: “ Vì em không tin vào tình yêu nữa cho nên em miễn nhiễm với những lời đường mật. Nhưng là cộng sự của anh thì em thấy rất dễ chịu”. Trong khi Dũng lại cảm thấy có chút bất bình cho Thư nên hay “nói vào” khiến Vũ nửa đùa nửa thật: “Hợp đồng của chúng tao có 2 năm. Sau 2 năm mày thích thì có quyền chuyển nhượng”.

Vũ muốn "chuyển nhượng" Thư cho Dũng khi thấy cậu bạn thân cứ bênh Thư

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 57 còn hé lộ một phân cảnh khá thú vị khi Huệ tham gia chuyến đi nghỉ mát với công ty ông Quốc. Tận dụng cơ hội này bố của Bảo đã “rào đón” tâm ý của Huệ. Dù Huệ chia sẻ bản thân cô là người thất bại và cảm thấy hôn nhân chẳng có gì thú vị cả thì ông Quốc lại cho biết mình đang có ý định bước vào hôn nhân: “Em có cảm thấy trong hôn nhân có điều gì đó thú vị không. Tôi đang muốn bước vào”.
Về nhà đi con tập 57: Thư sẽ chịu thêm những dằn vặt, thậm chí đau khổ như thế nào trước sự lạnh nhạt của Vũ? Ông bà Luật sẽ đối xử với Thư thế nào? Huệ có hiểu rõ tâm ý của ông Quốc với mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.