Về nhà đi con tập 58: Thư phớt lờ chuyện Vũ có 'người thứ ba'

Thu Thủy
Thu Thủy
04/07/2019 09:23 GMT+7

Về nhà đi con tập 58: Thư tuyên bố chỉ muốn kiếm nhiều tiền sinh con và phớt lờ chuyện Vũ đang cưa cẩm Nhã; Bảo mừng ra mặt khi thấy bố có bạn gái; Ông Luật ngày càng thiếu thiện cảm với Thư.

Về nhà đi con tập 57 là những diễn biến tiếp tục căng thẳng trong mối quan hệ Thư - Vũ. Trong khi Vũ đang “say” cô chuyên viên cao cấp và đã bắt đầu chiếm được cảm tình của Nhã, thậm chí Vũ còn mua quà tặng người đẹp thì Thư đang ngày càng chứng tỏ năng lực, nhận được nhiều lời khen từ Dũng. Cô chuyển hẳn đến làm việc cho công ty riêng của Dũng và Vũ.

Ông Luật ngày càng thiếu thiện cảm với Thư sau khi biết chuyện "hợp đồng hôn nhân"

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 57 còn bật mí nhiều tình tiết gợi mở việc ông Quốc sẽ thành đôi với Huệ. Dù Huệ luôn tỏ ra xa cách nhưng không phải cô không có cảm tình với bố của Bảo. Trong chuyến đi du lịch cùng công ty, hai người đã có nhiều cơ hội gần nhau và trò chuyện.
Về nhà đi con tập 58 tối nay 4.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ tình tiết Thư tỏ ra bất cần, phớt lờ chuyện Vũ có “người thứ ba”: “Anh có mua quà cho cô ta bằng tiền của tôi đâu mà tôi phải nghĩ. Trừ khi sau này lúc thanh lý hợp đồng mà tiền của tôi bị mất một khoản thì tôi mới lăn tăn. Điều tôi quan tâm nhất bây giờ là từ giờ đến lúc đẻ ký được bao nhiêu hợp đồng. Anh Dũng ga lăng lắm, tiền tươi, thóc thật, chuyển khoản đầy đủ”.

Bảo phát hiện ra bố cứ "ngó nghiêng" cái kẹp tóc mà Huệ để quên lại nhà trong lần đến chăm Bảo ốm

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Sau khi biết chuyện “hợp đồng hôn nhân” giữa vợ chồng con trai, ông Luật tỏ ra thiếu thiện cảm với Thư còn vợ ông thì vẫn dành tình cảm quý mến cho con dâu.
Về nhà đi con tập 58 còn gợi mở cảnh Bảo rất vui mừng khi biết bố có bạn gái: “Dương ơi, cậu phễu rồi. Bố tớ có người yêu rồi”.
Về nhà đi con tập 58, liệu Thư đang giả bộ bất cần tình cảm của Vũ hay cô thực sự đã nản lòng, trở về đúng bản chất của một cô gái thực dụng, chỉ cần tiền. Mối quan hệ giữa ông Quốc và Huệ sẽ thế nào? Ông Quốc sẽ làm gì để cưa đổ được Huệ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.