Về nhà đi con tập 59: Thư cảnh báo Vũ về 'người thứ ba'

Thu Thủy
Thu Thủy
05/07/2019 08:39 GMT+7

Về nhà đi con tập 59: Ánh Dương bị con trai bà Hạnh sàm sỡ; Ông Luật nói chuyện với Vũ về 'hợp đồng hôn nhân'; Thư cảnh báo Vũ về Nhã trong vai trò chuyên viên tư vấn cao cấp của công ty.

Về nhà đi con tập 58 là những diễn biến khá căng thẳng khi Bảo tiết lộ với Dương người phụ nữ ông Quốc thích chính là Huệ. Cặp bạn thân sau đó đến công ty và tình cờ nhìn thấy ông Quốc đang tỏ tình và hôn Huệ. Dương đau khổ, bị sốc nên bỏ đi. Bảo điện thoại báo cho Huệ sau khi tìm cô bạn thân mà không thấy đâu.

Bố con Bảo và Huệ đi tìm Dương

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 58 còn có những phân cảnh khá tình cảm giữa Thư và Vũ. Vì đứa con trong bụng Thư sắp ra đời nên Vũ tỏ ra nhẹ nhàng và o bế cô “vợ hợp đồng” hơn. Anh đưa Thư đi mua sắm đồ cho con và cũng khá quan tâm đến Thư. Điều này đôi lúc khiến Thư cảm động dù trước đó cô tỏ ra bất cần.

Ông Luật nói chuyện với Vũ về "hợp đồng hôn nhân"

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 59 tối nay 5.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh ông Quốc cùng Huệ, Bảo đi tìm Dương. Huệ cảm thấy có lỗi và hốt hoảng vì làm em gái tổn thương dù cô không phải là người chủ động trong tình cảm với ông Quốc. Hình như sau khi Dương lang thang thì gặp bà Hạnh và được bà đưa về nhà trú nhờ. Vì có cảnh giới thiệu Dương thức dậy trong phòng ngủ nhà người phụ nữ bán hoa, bên cạnh có con trai của bà Hạnh và bị anh này sàm sỡ.
Một phân đoạn khác còn hé lộ ông Luật đã cho Vũ biết vợ chồng ông đã nghe được chuyện “hợp đồng hôn nhân”: “Nếu hai vợ chồng cãi nhau đóng chặt cửa vào, không thôi chỉ làm khổ mẹ mày thôi. Mày có tin là bố mẹ biết cuối cùng không. Nếu không muốn người ta biết thì đừng có làm”.

Ánh Dương bị con trai bà Hạnh sàm sỡ

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Và không biết chuyện làm ăn của công ty gia đình Vũ gặp trục trặc gì mà Thư đã cảnh báo Vũ về Nhã: “Theo con thấy thì tất cả các đối tác của chúng ta đều do một người duy nhất kết nối đó là cô Nhã. Vậy nên em nghĩ là anh nên thận trọng”.
Về nhà đi con tập 59: Huệ và Ánh Dương sẽ đối mặt thế nào trong mối quan hệ tay ba với ông Quốc. Huệ sẽ vì Dương mà từ chối tình cảm của ông Quốc hay Dương sẽ hiểu chuyện mà bỏ cuộc để Huệ được hạnh phúc? Vì sao Thư lại cảnh báo Vũ về “người thứ ba”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.