Về nhà đi con tập 60: Ánh Dương chửi Huệ dối trá

Thu Thủy
Thu Thủy
08/07/2019 08:52 GMT+7

Về nhà đi con tập 60: Dương cay cú vì nghĩ Huệ và ông Quốc yêu nhau nên muốn từ mặt cả chị mình; Thư mắng Dương xối xả.

Về nhà đi con tập 59 không có nhiều diễn biến cao trào. Chỉ là xoay quanh chuyện Ánh Dương bị tổn thương khi thấy ông Quốc hôn Huệ ở công ty nên cô nàng tomboy bỏ nhà đi, tình cờ gặp được bà Hạnh và được bà đưa về nhà trú nhờ một đêm. Sáng dậy trong khi bà Hạnh đi mua đồ ăn sáng thì Dương bị con trai bà sàm sỡ. Và tất nhiên là cô nàng có cá tính mạnh như Dương không dễ bị ăn hiếp nên anh kia no đòn. Huệ và bố con Bảo đi tìm Dương nhưng không gặp. Bà Hạnh đã điện thoại báo cho ông Sơn yên tâm là Dương đang ở nhà mình.

Thư cũng không chấp nhận được cái lý lẽ yêu đương của Dương nên đã mắng em gái xối xả

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 59 còn là những diễn biến trong mối quan hệ Thư - Vũ. Công ty gia đình Vũ vẫn làm ăn thuận lợi nhờ hợp đồng với đối tác Đài Loan do Nhã kết nối. Tất nhiên là Thư không vui vẻ gì và cảnh báo Vũ nên cẩn thận trước mặt ông Luật khiến ông không hài lòng, cho rằng Thư vì sự ích kỷ mà làm ảnh hưởng đến mối làm ăn của công ty.
Về nhà đi con tập 60 tối nay 8.7 lúc 21 giờ trên VTV1 sẽ là những diễn biến căng thẳng trong tình cảm giữa Huệ và Dương. Dường như cô nàng không thể tha thứ cho chị mình nên đã không tiếc lời xúc phạm Huệ: “Chị Huệ ạ, tôi sợ chị thật đấy. Tốt nhất chị cứ từ từ mà tận hưởng tình yêu đi. Người dối trá mà có được hạnh phúc cũng là chuyện bình thường”.

Cô nàng tomboy vẫn chưa bỏ cuộc trong tình cảm với bố của Bảo

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này Thư cũng đã không thể chấp nhận cái lý lẽ yêu đương với ông Quốc của em gái nên đã mắng Dương xối xả: “Mày với thằng Bảo là bạn bè. Bây giờ mày đòi nhảy lên làm mẹ của nó thì có ngửi được không. Nghe nó rất là kinh ấy chứ”.
Về nhà đi con tập 60 liệu Dương có hiểu ra mà bỏ đi tình cảm với ông Quốc và vun vén cho hạnh phúc của Huệ? Tình cảm của hai chị em sẽ ra sao? Huệ có vì em gái mà từ bỏ hạnh phúc của mình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.