Về nhà đi con tập 63: Thư nằm viện, Nhã bắt đầu 'tấn công' Vũ

Thành Long
Thành Long
11/07/2019 09:44 GMT+7

Về nhà đi con tập 63 hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn. Trong đó đáng chú ý nhất là Nhã bắt đầu có dấu hiệu 'tấn công' Vũ.

Về nhà đi con tập 62 được phát sóng tối 10.7 gây chú ý bởi tình tiết Thư sinh con trước dự kiến một tháng khiến cả nhà như “ngồi trên đống lửa". Tuy nhiên, khi ông Sơn gọi điện cho Vũ, do thất lạc điện thoại nên anh không nghe máy. Thông qua Dũng, Vũ biết Thư sinh con và cấp tốc chạy về với vợ, "bỏ quên" sự tồn tại của Nhã. Thậm chí, anh còn cầm nhầm điện thoại của cô và không nhớ chuyện phải xách vali hành lý. Tại bệnh viện, Vũ nói lời xin lỗi Thư và đặt nụ hôn lên trán con khiến người xem xúc động.

Dương có cuộc hẹn với ông Quốc để xin lỗi vì sự việc đã qua

Ảnh: Chụp màn hình

Liên quan đến câu chuyện của Thư, Nhã bắt đầu có dấu hiệu “tấn công" Vũ. Trong trailer tập 63, cô chủ động mời anh đi ăn tối khiến Vũ không khỏi bất ngờ. Cô nói: “Em nhận tiền của công ty mình cũng nhiều rồi, mời anh đi ăn một bữa cũng là phải phép". Giữa tình huống vợ đang cần mình ở bệnh viện và sự mời gọi của một người đẹp khác, liệu rằng Vũ sẽ chọn cách giải quyết như thế nào?
Tình tiết đang chú ý trong tập 63 chính là đoạn hội thoại của Dương và Huệ. Nếu như trước đây, cô khó chịu khi phát hiện chị gái và “thần tượng" của mình yêu nhau, thậm chí là buông lời xúc phạm Huệ thì trong diễn biến mới nhất, cô hoàn toàn thay đổi. Nói chuyện với ông Quốc, Dương bày tỏ sự hối lỗi vì những việc làm trước đây.

Dương hứa sẽ giúp ông Quốc ''tán tỉnh'' chị gái mình

Ảnh: Chụp màn hình

Cô tâm sự: “Chuyện này chú và chị Huệ đều không có lỗi, cháu nghĩ là do cháu trẻ con quá thôi. Chú là một người đàn ông tốt. Chị Huệ có được tình cảm của chú, cháu thấy mừng. Với chị Huệ, nếu muốn chinh phục chú phải rất kiên trì. Do cháu bị chấn động tâm lý nên không thể giúp chú ngay được. Nhưng sau này nếu chú cần cháu giúp thì cháu sẵn sàng".
Về nhà đi con tập 63 lên sóng tối nay 11.7 lúc 21 giờ trên VTV1 khán giả không kiềm được sự xúc động khi chứng kiến cảnh Huệ chăm nom em gái trong bệnh viện. Việc Thư sinh con sớm khiến cô không khỏi ám ảnh bởi câu chuyện từng bị sẩy thai trước đó. Khi nhìn thấy em bé, cô chị cả bần thần. Hình ảnh Huệ bồng và chăm sóc em bé khiến khán giả không kìm được nước mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.