Về nhà đi con tập 64: Bỏ mặc Thư và con ốm, Vũ tận tình chăm sóc Nhã

Thành Long
Thành Long
12/07/2019 08:22 GMT+7

Về nhà đi con tập 64, mối quan hệ giữa Thư - Vũ - Nhã càng trở nên căng thẳng. Gia đình ông Luật cũng biết chuyện con trai có 'bóng hồng' khác.

Về nhà đi con tập 63, sau khi Thư sinh cu Bon, Vũ từ một tay sở khanh trở thành một ông bố "chính hiệu". Anh học cách pha sữa, chăm con khiến người xem thích thú. Về phía Nhã, từ khi biết được tin Vũ có vợ con, thay vì tìm đường rút lui, cô lại quay sang “tấn công" anh. Cụ thể, cô ngỏ lời rủ Vũ đi ăn nhưng sau đó lại giả vờ rút lại lời mời. Nghĩ rằng Vũ sẽ “cắn câu", song anh lại từ chối khéo khiến cô bị phen “ê chề".
Về nhà đi con tập 64 lên sóng lúc 21 giờ tối nay 12.7 trên VTV1 hé lộ nhiều diễn biến kịch tính xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa Thư, Vũ và Nhã. Những tưởng sự xuất hiện của cu Bon sẽ giúp Vũ “cải tà quy chính" nhưng điều đó lại trái ngược hoàn toàn. Thậm chí, anh còn ân cần chăm sóc Nhã trước sự chứng kiến của vợ chồng ông Luật và Thư.

Nhã bật khóc, trách móc Vũ sau khi "tấn công" không thành

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình huống, Nhã liên tục bật khóc và nói: “Tôi ghét anh, tại sao anh lại xuất hiện trong cuộc đời của tôi? Tại sao anh lại làm tôi ra nông nổi này”. Tình tiết này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc: “Liệu rằng Vũ đã làm gì khiến Nhã phải buông ra những lời đó?”.

Vũ chăm sóc Nhã trước sự chứng kiến của ông Luật và Thư

Ảnh: Chụp màn hình

Cũng trong tập 64, cu Bon bị ốm khiến Thư và gia đình lo lắng. Trớ trêu thay, Nhã cũng gặp vấn đề về sức khỏe và được Vũ đưa vào cùng bệnh viện với con trai mình trước sự chứng kiến của Thư và vợ chồng ông Luật. Đứng giữa sự lựa chọn giữa con và "nhân tình", Vũ đã bỏ mặc con để bồng Nhã vào phòng cấp cứu khiến ông Luật tức giận. Thậm chí, Nhã còn trực tiếp nhờ y tá đến tận phòng bệnh của cu Bon, kêu Vũ sang trả tiền viện phí với danh nghĩa “chồng của bệnh nhân Nhã".
Về nhà đi con tập 64: Vũ làm gì khiến Nhã buông lời oán trách? Thư và gia đình ông Luật sẽ giải quyết như thế nào khi Vũ bỏ mặc con, tận tình chăm sóc nhân tình?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.