Về nhà đi con tập 69: Bố Thư bắt gặp Vũ tình tứ với Nhã

Thu Thủy
Thu Thủy
19/07/2019 09:25 GMT+7

Về nhà đi con tập 69: Vũ nhớ ngày sinh nhật Thư; Dũng bảo Vũ hết hợp đồng việc làm ăn của công ty thì 'thanh lý' ngay Nhã đi; Ông Sơn 'thấy tận mắt' cảnh Vũ tình tứ với Nhã.

Về nhà đi con tập 68 là những diễn biến xoay quanh mối quan hệ tay ba: Thư - Vũ - Nhã. Nhã ngày càng trở nên quá đáng, luôn khiêu khích Thư và tỏ ra là người chịu thiệt thòi trước mặt Vũ. Trong tập này Vũ đã bắt đầu quan tâm đến Thư nhiều hơn cũng như luôn tỏ ra khó chịu trước những lời bóng gió quan tâm của Dũng dành cho Thư. Thư dù trong lòng rất vui trước sự quan tâm của Vũ nhưng cô luôn thể hiện sự bất cần và sẽ làm đúng bổn phận một người vợ đồng minh theo hợp đồng hôn nhân khiến Vũ chột dạ.

Vũ tỏ ra quan tâm khi nhớ ngày sinh nhật Thư trước mặt Dũng

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này khán giả rất thỏa mãn khi Linh bạn thân của Thư chửi như “tát nước nóng” vào mặt Vũ - Nhã khiến cặp đôi này “muối mặt”.
Về nhà đi con tập 69 tối nay 19.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Vũ tỏ ra quan tâm nhớ ngày sinh nhật Thư khiến Dũng bất ngờ: “Quan tâm thế. Tưởng là sắp ly hôn, bố mày chuẩn bị nhảy vào hôi của đến nơi rồi đấy”. Và Dũng cũng mong Vũ: “Cố gắng hết hợp đồng, thanh lý ngay con Nhã cho tao nhờ”.

Vũ tình tứ với Nhã trong quán

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 69 còn có tình tiết vô cùng căng thẳng khi ông Sơn bắt gặp Vũ đang ngồi tình tứ trong quán đút bánh cho Nhã. Và Vũ đã biến sắc khi nhìn thấy bố vợ. Công việc của Huệ dường như đang rất thuận lợi khi thuê được mặt bằng và có người muốn nhảy vào đầu tư dự án kinh doanh của cô. Bố con Bảo thì vui ra mặt khi ông Quốc thì ngày càng thân thiết hơn với Huệ, Bảo thì đang rất vui vẻ với Dương.
Về nhà đi con tập 69: Vũ sẽ đối mặt với ông Sơn thế nào trước tình cảnh ấy? Ông Sơn sẽ làm gì với chàng rể và có biết được sự thật hôn nhân của con gái?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.