Về nhà đi con tập 68: Linh ra tay khiến Vũ và 'người thứ ba' muối mặt

Thu Thủy
Thu Thủy
18/07/2019 09:56 GMT+7

Về nhà đi con tập 68: Nhã lộ rõ bản chất cáo già, khiêu khích Thư; Chị bạn thân Linh 'dằn mặt' Vũ - Nhã bằng những lời lẽ 'đanh thép' khiến cả hai không thể phản kháng.

Về nhà đi con tập 67 có những tình tiết khá thú vị khi Dũng luôn kè kè, chăm sóc, ga lăng với mẹ con Thư. Anh bạn thân của Vũ không ngại bế con, xưng hô bố và sẵn sàng đưa đón Thư. Trong khi Vũ thì mãi say đắm bên người thứ ba, quên đi trách nhiệm làm cha, đến nỗi thất hẹn đưa con đi chích ngừa cùng Thư vì bận ở bên cạnh Nhã.
Trong tập này, Vũ lại “ghen ngược” khi thấy Dũng thân thiết với Thư, lý do anh chàng đưa ra là yêu cầu Thư làm gì thì cũng phải giữ thể diện cho mình. Thư cũng không vừa “xả giận” cho rằng Vũ cũng không giữ thể diện cho mình, công khai đi với gái thì không có quyền “lên mặt” vô lý như vậy. Nhã ngày càng thể hiện rõ bản chất của “người thứ ba” khi muốn chọn giúp nước hoa để Vũ tặng vợ.

Nhã chính thức ra mặt khiêu khích Thư

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này Huệ bị ông chủ nhà sàm sỡ khi cô đến thương lượng hợp đồng thuê mặt bằng mở quán. Đúng lúc Huệ vùng chạy thoát khỏi ông ta trong thang máy thì ông Quốc xuất hiện.
Về nhà đi con tập 68 tối nay 18.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một trích đoạn vô cùng thú vị, có thể khiến khán giả “thỏa mãn” khi chị bạn thân Linh chửi xối xả vào mặt Vũ - Nhã khiến cặp đôi này “muối mặt”: “Tại sao ở trên đời có những người độc ác mà cứ giả bộ ngây thơ nhỉ. Tao chỉ đàng hoàng với những người xứng đáng được tao đàng hoàng thôi. Bản chất cáo giá thì đừng có láo. Nếu không tao chặt cụt đuôi luôn đấy. Cái Thư có thể không chấp mày nhưng còn tao một khi tao đã ngứa mắt thì sẵn sàng cào vào mặt mày… Mày nghĩ mày xứng đáng là đối thủ của Thư à. Cái Thư nó đàng hoàng, sòng phẳng chứ không như mày chuyên đi đâm sau lưng”. Và Vũ cũng bị chỉ thẳng mặt: “Không dám nhìn thẳng vào mặt người khác đúng không, hèn”.

Linh chửi thẳng khiến Vũ và Nhã muối mặt

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Ở tập này Nhã ra mặt khiêu khích Thư và chính thức trở thành tình địch: “Chị dùng nước hoa mùi này à. Sao không dùng nước hoa anh Vũ tặng. Ôi thôi chết, có khi em nhầm”. Huệ cũng đã bắt đầu bớt “dị ứng” với sự tiếp cận, tán tỉnh của ông Quốc

Mối quan hệ giữ ông Quốc và Huệ đã "dễ thở" hơn

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 68: Nhã sẽ làm gì để tiếp tục đối phó với Thư trong chuyện tình tay ba này? Những lời nặng nề của Linh có làm Vũ suy nghĩ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.