Về nhà đi con tập 71: Vũ và Thư có quyết định ly hôn?

Thu Thủy
Thu Thủy
23/07/2019 08:24 GMT+7

Về nhà đi con tập 71: Vũ tỏ ra tiếc nuối, đau khổ khi Thư quyết định ly hôn; Ông Luật cầu xin các con nghĩ đến cháu nội; Dương tìm đến căn hộ của Nhã và lên kế hoạch 'thay trời hành đạo'.

Về nhà đi con tập 70 là những phân đoạn nhiều cảm xúc, nước mắt của bố con ông Sơn, sau khi ông tận mắt chứng kiến chàng rể có người đàn bà khác đã quyết định đến nhà thông gia đón con gái về nhà. Tại đây ông choáng váng khi nghe ông Luật tiết lộ về hợp đồng hôn nhân giữa Thư - Vũ. Trước sự kiên quyết của ông Sơn muốn Thư về nhà thì mẹ Vũ và Vũ xin ông Sơn đừng vội, để Thư - Vũ bàn bạc và đưa ra quyết định. Ở tập này có tình tiết khiến khán giả dễ rơi nước mắt khi cảnh ông Sơn dắt xe máy ra về và Thư chạy theo níu bố. Hai bố con ôm nhau khóc.

Vũ đau lòng trước quyết định ly hôn của Thư

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 71 tối nay 23.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Thư trả lại nhẫn cưới cương quyết ly hôn khiến Vũ đau khổ, tiếc nuối: “Trên đời này ngoại trừ gia đình ruột rà, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã thử và thất bại. Thế thì có gì đâu mà đau lòng”.
Trong tập này còn có phân cảnh ông Luật xin cả hai con đừng ly hôn vì đứa cháu nội: “Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình nhưng bố xin hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố”.

Ông Luật xin các con hãy nghĩ lại đừng ly hôn vì đứa cháu nội

ẢNH CHỤP MÀN HÌNN

Về nhà đi con tập 71 còn giới thiệu một tình tiết, có thể khiến khán giả thấy “đã” khi Ánh Dương lần này cũng bộc lộ đúng bản tính rất tomboy của mình, thấy việc bất bình không để yên nên cô nàng đã tìm đến tận căn hộ của Nhã. Thấy cảnh Nhã giẫm phải con gián liền la toáng lên nên Ánh Dương đã lên kế hoạch: “Thay trời hành đạo”.

Ánh Dương muốn "trả đũa" Nhã

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 71: Liệu vợ chồng Thư có thực sự đi đến quyết định ly hôn? Vũ sẽ làm thế nào để níu giữ Thư? Ánh Dương sẽ “trả đũa” Nhã như thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.