Về nhà đi con tập 75: Vì sao Vũ yêu cầu Nhã 'lật bài ngửa'?

Thu Thủy
Thu Thủy
29/07/2019 08:52 GMT+7

Về nhà đi con tập 75: Vũ hối hận đã không nghe lời Thư cảnh báo trước đó trong dự án làm ăn mà Nhã kết nối; Nhã lộ mặt… và Vũ yêu cầu cô 'lật bài ngửa'.

Về nhà đi con tập 74 xoay quanh những diễn biến giữa Vũ và Nhã. Trong khi Vũ ngày càng tỏ thái độ không hài lòng khi Dũng luôn sát cánh bên Thư trong việc chăm sóc, lo lắng cho cu Bon thì anh càng tỏ ra xa cách với Nhã, thậm chí là rất thờ ơ khiến “người thứ ba” càng tức tối. Nhã ra tuyên bố Vũ phải lựa chọn mình hoặc “cô vợ hờ” nếu không sẽ hối hận. Tất nhiên Vũ không thích kiểu bị dắt mũi nên cũng mặc nhiên để Nhã muốn làm gì thì làm. Sau đó anh nhận được thông tin công ty Long Hưng, đối tác trong dự án triệu đô do Nhã kết nối phá sản và liên lạc thì Nhã đã khóa máy điện thoại.

Thư hỏi thăm Vũ chuyện dự án làm ăn với Nhã

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 74 còn có diễn biến con trai bà Hạnh giả vờ bị giang hồ đánh đập, cắt tai… nên nói mẹ đem sổ đỏ đến cứu mình. Tất nhiên là bà Hạnh không thể đứng yên nhìn con trai bị đánh nên mặc lời khuyên của ông Sơn và Dương đã đem sổ đỏ giao nộp. Lúc này anh con trai “hiện nguyên hình” là đang diễn để lừa bà. Bà tuyệt vọng, bị sốc nên nhập viện. Bố con ông Sơn thay nhau chăm sóc. Dương nhân cơ hội này “tỏ tình” thay bố. Cô mong muốn bà Hạnh về chung nhà với mấy bố con khiến bà bối rối…

Vũ yêu cầu Nhã "lật bài ngửa"

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 75 tối nay 29.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Vũ trong hoàn cảnh việc làm ăn đang có vấn đề, anh chia sẻ với Thư và tỏ ra hối hận khi trước đó không nghe lời cảnh báo của vợ. Một phân cảnh rất hấp dẫn khi Nhã lộ diện chính là Kim người yêu cũ trước kia của Vũ: “Bao nhiêu năm nay anh vẫn vậy. Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Khi anh hết hứng thú, lập tức anh hiện nguyên hình như một thằng khốn nạn, không băn khoăn đến tổn thương của người khác. Anh không nhận ra tôi là ai à”. Dường như Vũ vẫn chưa nhận ra đó là Kim: “Lật bài ngửa đi, đến nước này rồi úp mở làm gì”.
Về nhà đi con tập 75: Vũ sẽ đối mặt như thế nào khi biết đó chính là Kim? Anh sẽ xử lý thế nào khi dự án làm ăn có nguy cơ phá sản? Thư có giúp gì cho Vũ? Bà Hạnh có nhận lời “tỏ tỉnh” của Dương thay bố?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.