Vẻ quyến rũ tuổi 21 của con gái đạo diễn Trần Anh Hùng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/11/2018 09:18 GMT+7

Sinh năm 1997, Trần Lãng Khê, con gái của đạo diễn Trần Anh Hùng và nghệ sĩ Trần Nữ Yên Khê, gây ấn tượng với gương mặt đậm chất điện ảnh.

Trần Lãng Khê theo học ngành điện ảnh và sân khấu tại Paris (Pháp), đồng thời cô cũng là nhiếp ảnh gia. Năm 2018, Lãng Khê góp mặt trong phim Les confins du monde (Nơi tận cùng thế giới) cùng tài tử Pháp Gaspard Ulliel. Tác phẩm tham gia mục Director’s Fortnight tại Liên hoan phim Cannes 2018.
Gặp con gái 22 tuổi xinh đẹp của đạo diễn Trần Anh Hùng
Lãng Khê được cho sở hữu nhiều nét giống mẹ
Lãng Khê cho biết chưa từng học diễn xuất trước khi đóng phim này. Trong tương lai, cô muốn theo đuổi nghệ thuật lâu dài, có thể là ở lĩnh vực điện ảnh hoặc nhiếp ảnh. “Cha mẹ không tạo áp lực gì mà để tôi theo đuổi những gì mình thích. Tôi chưa tiếp xúc nhiều với điện ảnh Việt Nam ngoài các phim do cha đạo diễn”, cô nói.
Cô gái 21 tuổi được đánh giá là đầy tố chất nghệ thuật Ảnh: Đinh Duy

Trong chương trình Gặp gỡ mùa thu 2018 vừa qua, Lãng Khê tham gia lớp đạo diễn do chính cha mình - đạo diễn Trần Anh Hùng phụ trách. Vẻ đẹp đậm chất điện ảnh của cô lại gây chú ý đặc biệt. Nhiều người cho rằng Lãng Khê có vẻ đẹp giống mẹ mình - nữ diễn viên Trần Nữ Yên Khê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.