‘Vén màn’ cảnh nóng phim Việt: Diễn viên quay xong chỉ biết thở vì... mệt

06/04/2020 18:50 GMT+7

Thu Quỳnh và Trọng Hùng vào vai vợ chồng Huệ và Khải trong phim Về nhà đi con . Cảnh Khải cưỡng hiếp Huệ là chi tiết đẩy cao trào phim lên cao, để sau đó dẫn tới quyết định ly hôn của Huệ.

Trong phim Về nhà đi con, ban đầu, cảnh này được đưa ra trong kịch bản đơn giản: Khải muốn chuyện chăn gối nhưng Huệ không đồng ý. Tuy nhiên, đây là chi tiết có tính then chốt, bước ngoặt trong sự rạn nứt mối quan hệ giữa Huệ và Khải.

Bởi vậy, khi ra tới trường quay, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, Thu Quỳnh, Trọng Hùng cùng ê - kíp đã bàn bạc “sửa lại” kịch bản để tăng thêm mức độ xung đột: Khải cưỡng hiếp Huệ ngay trên ghế sofa, thay vì ở trong phòng ngủ. Chi tiết này cho thấy sự cục cằn, thô lỗ, thiếu kiểm soát của Khải, đến mức một người nhu nhược như Huệ cảm thấy không chịu nổi và quyết định ly hôn.

ve-nha-di-con

Thu Quỳnh và bạn diễn Trọng Hùng trong phim Về nhà đi con

Ảnh Chụp từ phim

Trọng Hùng và Thu Quỳnh đều thừa nhận, đây là một trong những cảnh chung khó nhất giữa họ. Diễn viên Trọng Hùng cho biết, anh thấy ngượng ngùng khi đóng cảnh quay va chạm cơ thể với những hành động mạnh bạo như vậy với diễn viên nữ.

Nhận ra điều này, Thu Quỳnh đã người chủ động “giải tỏa” tâm lý cho Trọng Hùng. Nữ diễn viên đã chia sẻ cách làm sao để hai người cùng phối hợp động tác tay, chân cho thật nhất, cũng như hướng dẫn anh các điều chỉnh chuyển động của cơ thể.

Thu Quỳnh nói với Hùng phải làm hết sức, nếu không cô sẽ đánh lại được anh. Nhưng Trọng Hùng lại "ngại" làm Quỳnh đau. Họ đã cùng bàn bạc “cân đối” sức khi diễn, Trọng Hùng vẫn phải diễn như thật, đồng thời phải tiết chế để “chừa” cho Thu Huệ “một khoảng” có thể chống cự tạo hiệu ứng hình ảnh.

Hai diễn viên đã phải tập khá lâu, và sau đó phải mất 1 tiếng họ mới có thể hoàn thành cảnh quay. Thu Quỳnh “kể tội” Trọng Hùng đã làm cô bị tím vai vì đập cô vào tường nhiều lần, cú đập mạnh đến nỗi tranh trên tường có lúc bị rơi. Còn Trọng Hùng cười cho biết, đóng xong cảnh này anh rất mệt vì bạn diễn nữ quá “khỏe”.  

Nam diễn viên cho hay, khi quay, cả đoàn làm phim rất nghiêm túc, chỉ đến khi hoàn thành xong, mọi người người mới trêu anh. Trọng Hùng kể, thấy anh quay xong thở hổn hà hổn hển, đạo diễn mới bảo: "Sao dạo này yếu thế?". Anh trêu lại đạo diễn: “Em có vợ con rồi, đến tuổi già rồi”. Nhưng kỳ thực, để thực hiện cảnh quay này, Trọng Hùng phải bỏ ra tới 80 - 90% sức lực. Bởi vậy, quay xong anh chỉ còn biết… thở.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.