Vì sao bạn không nên bỏ qua Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019?

08/03/2019 10:59 GMT+7

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 chính thức khai mạc vào tối 9.3 tại Quảng trường 10.3 TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn”, lễ hội năm nay có nhiều hoạt động mới so với những lần trước như: cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam, Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột, triển lãm Lịch sử cà phê thế giới...
Đặc biệt, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019 năm nay có sự hiện diện của Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê với vai trò Đại sứ Thiện chí cho nhãn hàng Café PHỐ. Tại gian hàng Café PHỐ, H'Hen sẽ có buổi giao lưu cùng du khách thông qua nhưng trò chơi tương tác và dành tặng những phần quà hấp dẫn cho người tham gia.
Đừng bỏ qua cơ hội gặp gỡ cô hoa hậu thân thiện này chỉ diễn ra duy nhất vào ngày 10.3, từ 18g00 đến 21g00 tối ngay tại gian hàng của Café PHỐ.
Ghé thăm gian hàng của Café PHỐ, bạn sẽ được chụp hình cùng mô hình chú voi khổng lồ - biểu tượng của núi rừng Tây Nguyên, có cơ hội trải nghiệm Vòng xoay đại ngàn để ngắm toàn cảnh lễ hội từ trên cao và thưởng thức những ly cà phê PHỐ thơm ngon, cùng trò chuyện rôm rả với bạn bè.
Đừng quên ghé qua gian hàng Café PHỐ và cùng Khuấy lên bản sắc tinh hoa đại ngàn bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.