Vì sao Hà Anh Tuấn chọn rừng để kể chuyện âm nhạc cho 'See Sing Share 4'?

15/09/2020 11:59 GMT+7

Với Hà Anh Tuấn , "rừng bao giờ cũng có sức sống kỳ diệu ngay cả khi chúng ta bội bạc với nó; rừng và cây luôn như người tình, luôn khoan dung và mở vòng tay chào đón khi chúng ta cảm thấy lạc lối…”.

Và Hà Anh Tuấn đã mở đầu See Sing Share mùa 4 - Trong rừng có cơn mát lành, vang lên Khúc hát chim trời…  Khúc hát chim trời cũng là bài hát nằm trong đĩa nhạc 03 ngày hát cách đây 15 năm mà Hà Anh Tuấn có lần chia sẻ là album duy nhất không bao giờ phát hành của mình.
Bất ngờ hơn khi nhạc sĩ Thanh Phương, giám đốc âm nhạc của See Sing Share 4, đã dùng làn điệu dân ca của Hoa thơm bướm lượn để xen cài vào bài hát vốn rất ngọt ngào du dương này, tạo nên một bức tranh âm nhạc vừa quyến rũ, tình cảm và mát lành đúng như concept của mùa mới.

Khúc hát chim trời mở màn See Sing Share 4 của Hà Anh Tuấn

See Sing Share mùa 4 tiếp tục là cuộc hẹn quen thuộc cho khán giả vào tối thứ hai hằng tuần

Ảnh chụp màn hình

Ngay khi hé lộ poster đầy ẩn ý về chuỗi dự án âm nhạc lớn nhất trong năm 2020 mang tên Veston, Hà Anh Tuấn khiến các khán giả yêu mến mình “đứng ngồi không yên” với 3 dự án được anh chia sẻ: Trong rừng có cơn mát lành, Cuối ngày người đàn ông một mình The Veston. Không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu, tối 14.9, nam ca sĩ đã chính thức ra mắt chương trình âm nhạc đầu tiên của chuỗi dự án này: See Sing Share mùa 4 – Trong rừng có cơn mát lành.
Từ khi trailer See Sing Share 4 được trình làng vào tối 11.9 với những cảnh quay tuyệt đẹp pha chút ma mị trong một khu rừng với những sắc thái khác nhau đã tạo nhiều cảm xúc mong chờ ở người dõi theo. Ở đó, âm nhạc khi như dòng thác nhỏ lúc len lỏi qua con suối, hòa cùng với thanh âm trong lành của những cơn mưa rừng… mang đến một tổng thể hài hòa, ngọt lành, mát dịu, êm đềm của thiên nhiên.

Tập 1 của See Sing Share 4 vừa ra mắt tối ngày 14.9 đã chiếm trọn trái tim những người yêu nhạc Hà Anh Tuấn, với gần 1.000 bình luận trong vài giờ, bày tỏ sự hào hứng khi được tái ngộ chuỗi chương trình giàu xúc cảm và ký ức này

Ảnh chụp màn hình

Cứ mỗi mùa See Sing Share, “chàng trai viết lên cây” Hà Anh Tuấn lại mang đến một câu chuyện mới, hơi thở mới cho mỗi ca khúc mình tuyển chọn để gửi đến người nghe. Có thể kể đến một số bài hit “triệu view” từng tạo nên dấu ấn qua các mùa trước: Tình thôi xót xa, liên khúc Tuyết rơi mùa hè & Chân tình (mùa 1), Người tình mùa đông, Trái tim em cũng biết đau (mùa 2), Chỉ còn… những mùa nhớ  Qua cơn mê (mùa 3)…
Và nay, sau 2 năm kể từ See Sing Share 3, Hà Anh Tuấn cùng ê kíp thực hiện đã dành tâm sức chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa 4. Trong rừng có cơn mát lành cũng được xem là “phát súng” mở màn cho chuỗi dự án âm nhạc lớn The Veston mang dấu ấn hồi sinh tinh thần lạc quan, mát lành sau thời gian dài giãn cách xã hội vì dịch Covid-19. "Đặc sản" của See Sing Share mùa 4 - âm nhạc thu trực tiếp trong rừng được khán giả dự đoán mang màu sắc acoustic qua sự xuất hiện của một số nhạc cụ: guitar, sáo, accordion (đàn xếp), didgeridoo (nhạc cụ của thổ dân Úc)…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.