Victoria Beckham hướng dẫn cách trang điểm chớp nhoáng

24/08/2016 09:09 GMT+7

Không nhất thiết phải là một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể hoàn thành các bước trang điểm cơ bản chỉ trong vòng 5 phút với sự hướng dẫn của Victoria Beckham.

Tháng 9 này, Victoria Beckham sẽ tung ra dòng sản phẩm trang điểm do chính cô thiết kế, kết hợp với nhãn hiệu mỹ phẩm danh tiếng Estée Lauder. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất với phiên bản giới hạn, sẽ có mặt tại Mỹ và Anh vào ngày 13.9.

Dòng sản phẩm mới sẽ bao gồm bốn bộ sưu tập nhỏ được đặt theo tên của bốn thành phố mà Victoria Beckham yêu thích: London, New York, Los Angeles và Paris, theo Vogue. Mỗi bộ sưu tập sẽ bao gồm: son bóng, chì kẻ môi, son môi, phấn mắt, phấn má hồng, kem nền...
Victoria Beckham là nhà tạo mẫu nổi tiếng thế giới Ảnh: Instagram NV

Với bộ sản phẩm nhiều loại như vậy nhưng Victoria Beckham trấn an rằng các cô gái có thể hoàn thành lớp trang điểm cơ bản chỉ trong vòng 5 phút. Để chứng minh điều mình nói là hoàn toàn khả thi, vợ của danh thủ David Beckham đã tung một clip lên trang Instagram cá nhân hướng dẫn cách trang điểm trong thời gian rất ngắn mà vẫn vô cùng ấn tượng.

Tiết lộ với tạp chí Vogue, Victoria Beckham cho rằng cô muốn tạo ra dòng mỹ phẩm mà bản thân yêu thích và muốn dùng chúng. Ví dụ như đối với son môi, "tôi không thích màu đỏ mà thích màu cam đỏ để trông trẻ trung, tươi mới và hiện đại hơn", nhà thiết kế 42 tuổi nói.
Victoria Beckham và con gái út  Brooklyn Beckham Ảnh: Instagram NV

Mục tiêu của cô là giúp phụ nữ ở khắp mọi nơi cảm thấy dễ dàng với việc trang điểm. "Tôi là một bà mẹ bận rộn và phải chăm sóc bốn đứa con, nhưng nếu tôi có thể làm điều này có nghĩa là mọi người đều làm được. Bạn không nhất thiết phải là một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Điều này cũng không làm mất quá nhiều thời gian của bạn", Victoria chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.