Việt Anh làm đạo diễn, mời Angela Phương Trinh, Bằng Kiều đóng phim

09/10/2015 10:06 GMT+7

(iHay) Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ là dự án đánh dấu sự trở lại của ‘bà mẹ nhí’ sau 3 năm vắng bóng màn ảnh rộng.

(iHay) Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ là dự án đánh dấu sự trở lại của ‘bà mẹ nhí’ sau 3 năm vắng bóng màn ảnh rộng.

>> Vì sao nghệ sĩ hải ngoại ùn ùn về Việt Nam?
>> Hai anh em Tuấn Ngọc - Khánh Hà 'giành' bài của nhau trong Đêm tình nhân 2

Việt Anh làm đạo diễn, mời Angela Phương Trinh, Bằng Kiều đóng phim - ảnh 1Chia sẻ về việc chọn Angela Phương Trinh vào vai nữ chính, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Việt Anh cho biết anh cảm nhận tài năng diễn xuất và sức hút của nữ diễn viên Mùi ngò gai
Sau nhiều năm vắng bóng làng giải trí phía Nam, diễn viên Việt Anh đã quay trở lại trong dự án phim chiếu rạp Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ với sự tham gia của Bằng Kiều, Angela Phương Trinh, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Xuân Tiến, Hải Triều…
Đảm nhận vai diễn quan trọng trong dự án nhưng vì không đặt được chuyến bay, nam ca sĩ Bằng Kiều đành phải trở về Việt Nam ngày 19.10 để đến Hạ Long (Quảng Ninh) hội ngộ đoàn phim.
Mọi chú ý đổ dồn về Angela Phương Trinh. Cô diện trang phục nền nã, thanh lịch và kín đáo của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ là dự án đánh dấu sự trở lại của "bà mẹ nhí" sau 3 năm vắng bóng màn ảnh rộng. Trong phim, cô đảm nhận vai Họa Mi. Vì mẹ mất ngay khi vừa chào đời, Hoạ Mi luôn rơi vào cảm giác thiếu thốn tình thương. Do vậy, cô bực bội, căm ghét cha. Với bạn bè, đồng nghiệp, cô thể hiện là người có tính cách bướng bỉnh, kiêu kỳ, khó gần. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong tâm hồn cô gái 19 tuổi là sự cô đơn, cần được người thân quan tâm, chia sẻ.
Việt Anh làm đạo diễn, mời Angela Phương Trinh, Bằng Kiều đóng phim - ảnh 2
Việt Anh làm đạo diễn, mời Angela Phương Trinh, Bằng Kiều đóng phim - ảnh 3Angela Phương Trinh bên dàn vệ sĩ hùng hậu
Tại buổi họp báo, nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ: “Thời gian qua, tôi nhận rất nhiều lời mời nhưng đến lần này, tôi mới cảm thấy thật sự hứng thú. Vai diễn Họa Mi nghe qua đơn giản nhưng thực sự rất khó. Với một nhân vật có nhiều đất diễn cũng là thử thách, áp lực để tôi cố gắng. Tôi cũng tin rằng, bên cạnh một vai diễn hay, ê-kíp chuyên nghiệp từ đơn vị sản xuất sẽ giúp tôi hoàn thành tâm nguyện có một vai diễn ấn tượng khi trở lại”.
Trước khi phim bấm máy một tháng, Phương Trinh cũng dành thời gian học lái xe, đi bơi, chuẩn bị trang phục… giúp nhân vật Họa Mi nhiều màu sắc.
Trong khi đó, tiết lộ lý do chọn người đẹp sinh năm 1995, diễn viên Việt Anh trong vai trò nhà sản xuất chia sẻ. “Là người hoạt động nghệ thuật nhiều năm, với cảm nhận riêng tôi đánh giá Phương Trinh là diễn viên có nội lực, sự nhạy cảm. Cô ấy từng có nhiều vai diễn để lại dấu ấn trong công chúng. Bên cạnh đó, ngoại hình của Trinh rất hợp vai Họa Mi nên tôi quyết định giao trách nhiệm nặng nề là vai chính cho cô ấy. Đây là vai diễn khó, đòi hỏi Phương Trinh phải có diễn biến tâm lý rất nhanh, nhiều bước ngoặt bất ngờ. Nếu Trinh hoàn thành vai diễn này chắc chắn sẽ mang đến cái nhìn mới trong mắt khán giả. Theo đó, cô bé không còn là “Bà mẹ nhí” trong mắt mọi người mà là diễn viên trưởng thành trong nghề”.
Việt Anh làm đạo diễn, mời Angela Phương Trinh, Bằng Kiều đóng phim - ảnh 4Việt Anh mạnh tay đầu tư vào làng giải trí phía Nam với sự hỗ trợ của ca sĩ đồng hương Bằng Kiều
Về lý do chọn Vịnh Hạ Long làm bối cảnh chính của phim, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Việt Anh cho biết thêm: “Trước đây, bộ phim Đông Dương từng khai thác cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long, tôi tự hỏi vì sao các bộ phim Việt Nam không thể khai thác di sản này để giới thiệu đến bạn bè thế giới. Điều này thôi thúc tôi quyết định chọn đây là bối cảnh chính của phim. Tham vọng của ê-kíp là tôn vinh vẻ đẹp những cảnh quan, không gian mà ngay cả những du khách nhiều lần đến với Hạ Long nhưng chưa có dịp chứng kiến. Trước đó, ê-kíp mất gần 9 tháng để khảo sát các bối cảnh nhằm mang đến người xem trải nghiệm mới mẻ với món ăn ý nghĩa này. Tuy nhiên, bộ phim sẽ không quá sa đà vào việc thể hiện cảnh đẹp Vịnh Hạ Long mà vẫn tập trung vào mạch phim để tạo nên cái nhìn hài hòa”.
Đoàn phim cũng đã thuê tàu du lịch 5 sao tại đây lên đến 200 triệu đồng/ngày và được thuê liên tục 3 tuần để ghi hình. Bên cạnh phần hình ảnh được đầu tư mạnh tay, âm nhạc phim do cũng sẽ do nhạc sĩ nổi tiếng Huy Tuấn đảm nhận.
Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ chính thức bấm máy vào ngày 12.10 tại TP. HCM. Sau đó, ngày 15.10, đoàn phim sẽ di chuyển ra Quảng Ninh để ghi hình trong 3 tuần nữa. Phim chính thức công chiếu vào ngày 8.3.2016.
Việt Anh làm đạo diễn, mời Angela Phương Trinh, Bằng Kiều đóng phim - ảnh 5Việt Anh và Xuân Tiến của nhóm hài DamTV
Việt Anh làm đạo diễn, mời Angela Phương Trinh, Bằng Kiều đóng phim - ảnh 6Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Việt Anh làm đạo diễn, mời Angela Phương Trinh, Bằng Kiều đóng phim - ảnh 7Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc
Việt Anh làm đạo diễn, mời Angela Phương Trinh, Bằng Kiều đóng phim - ảnh 8Hoa khôi Nam Em
Việt Anh làm đạo diễn, mời Angela Phương Trinh, Bằng Kiều đóng phim - ảnh 9Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường
Việt Anh làm đạo diễn, mời Angela Phương Trinh, Bằng Kiều đóng phim - ảnh 10Ca sĩ Nam Cường tại sự kiện công bố dự án
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Thành Luân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.