Việt Anh tiết lộ bị vợ dọa ly hôn vì Quang Hà

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
10/10/2018 10:17 GMT+7

Đảm nhận vai nam chính trong MV của Quang Hà với nhiều 'cảnh nóng' ướt át, nam diễn viên Việt Anh tiết lộ vợ mình đã nổi ghen và dọa sẽ ly hôn vì chồng đóng quá đạt.

Việt Anh và bà xã Hương Trần vừa được dân mạng phát hiện đã bất ngờ cùng đổi tình trạng hôn nhân từ "Đã kết hôn" thành "Độc thân" trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Việt Anh khẳng định vợ chồng anh đến giờ phút này vẫn êm ấm. 

Nam diễn viên Gió nghịch mùa lý giải anh có nhiều "cảnh nóng" cùng Đới Bích Hạnh trong MV Không thể thay thế khiến bà xã rất khó chịu. Tuy nhiên vì nếu không có những cảnh quay thân mật này sẽ không làm lột tả được nỗi khắc khoải, day dứt của bài hát nên Việt Anh chấp nhận "hi sinh vì nghệ thuật". Bên cạnh đó, ca sĩ Quang Hà cũng cho biết chính vì Việt Anh sở hữu nét mặt "sở khanh" mà anh mời tài tử Hà thành tham gia diễn xuất cho MV của mình. Để trả lời nghi án “lủng củng nội bộ”, Việt Anh khẳng định cả hai vợ chồng anh vừa xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM cách đây ít hôm nên không có chuyện chia tay.
Quang Hà cũng cho biết thêm, anh vừa có một buổi tiệc tối thân mật cùng với vợ chồng Việt Anh và dành những lời khen cho cặp đôi hạnh phúc này. Nói về chuyện ghen tuông thì Quang Hà khẳng định đối với bất cứ người phụ nữ nào đang yêu thì cũng phải ghen, nhưng riêng vợ của Việt Anh thì rất thông minh và hiểu biết nên đó chỉ là sự ghen vô cùng đáng yêu mà thôi.
Kể về câu chuyện của mình, Quang Hà tâm sự: “Lúc trước bạn gái của Hà cũng vậy, có những lần giận hờn, ghen tuông là chặn trang cá nhân của nhau luôn, sau ít ngày lại mở lại bình thường. Đó là một trạng thái hết sức bình thường của những người đang yêu nhau”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.