Việt Anh trải lòng về ồn ào với Bảo Thanh 'Sống chung với mẹ chồng'

25/12/2017 09:59 GMT+7

Từng nhiều lần từ chối trả lời về nghi án tình cảm với Bảo Thanh khi quay Sống chung với mẹ chồng , Việt Anh đã trải lòng về những ồn ào vừa qua và mối quan hệ giữa anh với bạn diễn sau những sóng gió.

Hôm 24.12, Việt Anh (vào vai Phan Hải của Người phán xử) tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Nhân dịp này, anh đưa cả vợ 9X và con trai mới sinh vào TP.HCM đón giáng sinh. Chia sẻ tại sự kiện, Việt Anh cho biết năm 2017 là năm may mắn, mọi thứ đến nhẹ nhàng nhưng lắng đọng. “Đầu tiên là sự chào đời của cậu con trai, tiếp đó là thành công của bộ phim Người phán xử. Nhờ vai diễn Phan Hải mà hình ảnh của tôi tới gần hơn với công chúng. Đúng như những gì mà tôi đã kỳ vọng là vai diễn Phan Hải sẽ làm khán giả quên đi hình ảnh của Cao Thanh Lâm trong Chạy án gần chục năm trước", nam diễn viên chia sẻ.
Việt Anh cũng cho hay thành công từ Người phán xử giúp thu nhập của anh tăng lên. Tuy nhiên, dù công việc tại TP.HCM thuận lợi nhưng nam diễn viên chưa có ý định đưa vợ con vào đây sinh sống. "Tôi vẫn đang lựa chọn thời điểm phù hợp. Sắp tới, tôi sẽ thực hiện một bộ phim điện ảnh sau dự án Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ hồi năm 2016", Việt Anh tiết lộ.
Nhìn lại năm cũ, nam diễn viên tâm sự anh hài lòng với tất cả mọi thứ và khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc sau nhiều ồn ào tình cảm với bạn diễn Bảo Thanh khi đóng chung phim Sống chung với mẹ chồng. Thời điểm xảy ra sự việc, Việt Anh nhiều lần từ chối lên tiếng bởi theo anh, không có gì quan trọng hơn hạnh phúc gia đình. "Ồn ào trong showbiz thì ai cũng sẽ vướng phải nhưng quan trọng là bạn ứng xử với nó như thế nào và bản thân chúng ta có vấn đề hay không?", anh nói.
Khi được hỏi trong quá trình quay Sống chung với mẹ chồng có chút rung cảm với Bảo Thanh hay không, Việt Anh cười cho biết đó chỉ là rung cảm từ phía nhân vật, còn bản thân anh là người lý trí và biết kiểm soát cảm xúc. "Sự rung cảm của nhân vật hay rung cảm nam nữ, chúng ta phải rõ ràng. Đối với tôi, chuyện có tình cảm với bạn diễn là rất khó xảy ra. Tất cả mọi thứ chỉ là cảm xúc của nhân vật", nam diễn viên chia sẻ.
Nói về mối quan hệ với Bảo Thanh sau tin đồn tình cảm, Việt Anh cho biết họ vẫn là đồng nghiệp. Theo anh, những hiểu lầm không khiến tình đồng nghiệp của cả hai bị ảnh hưởng. Và nếu có dự án phù hợp, hai người vẫn muốn kết hợp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.