Việt Hương bị ép thề không ‘giật chồng’ trên sóng truyền hình

25/02/2016 09:26 GMT+7

(iHay) Giữ vai trò MC của chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu , danh hài Việt Hương giơ tay thề kiên quyết không “giật chồng” dù được “mẹ chồng” cho cơ hội.

(iHay) Giữ vai trò MC của chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu, danh hài Việt Hương giơ tay thề kiên quyết không “giựt chồng” dù được “mẹ chồng” cho cơ hội.

Tập 34 của chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu là phần tranh tài giữa hai đội mẹ chồng nàng dâu là Hoa Lan và Dâu Ngọt.Tập 34 của chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu là phần tranh tài giữa hai đội mẹ chồng nàng dâu là Hoa Lan và Dâu Ngọt.
Tập 34 của chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu sẽ lên sóng vào ngày 28.2 tới sẽ là cuộc chạm trán “nảy lửa” giữa hai cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu. Không những thế, hai MC Việt Hương và Đại Nghĩa lần đầu tiên lâm vào cảnh “bị hại”, Việt Hương còn bị nữ thí sinh bắt thề “không được cướp chồng” ngay trên sóng truyền hình.
Lấy tên Dâu Ngọt, Bích Ngọc và mẹ chồng Thị Hà là đội thi đầu tiên đến với chương trình. Vì yêu thích chương trình nên Bích Ngọc đã để con 2 tháng ở nhà và quyết tâm thắng giải để mua sữa và tã cho con. Với nguyên liệu bò, đội Dâu Ngọt chọn món “Bò nấu đốp” để vượt qua thử thách.
Không chỉ phối hợp nhuần nhuyễn, đội Dâu Ngọt của hai thí sinh Bích Ngọc - Thị Hà còn “tranh thủ” cơ hội để “hại” hai MC Việt Hương - Đại Nghĩa. Lần đầu tiên nấu nên Bích Ngọc khá hoảng loạn khi vào bếp cùng mẹ chồng. Trong phần kiểm nguyên liệu, Việt Hương đến góp ý nên có thêm hành tây để thịt được thơm thì bị mẹ Thị Hà “mắng”: ”Con đừng phá mẹ con ơi!” khiến nữ MC ê chề quay về phòng quan sát.
Mẹ Thị Hà còn “răn đe” con dâu Bích Ngọc bằng tuyên bố: “Nếu con làm không tốt, mẹ sẽ gả lại chồng của con cho Việt Hương”. Nghe thế Việt Hương “lẻo mép” vạch tội thí sinh Bích Ngọc nhằm “nâng điểm” mình.
Ngay lập tức, Bích Ngọc đã đập dao xuống thớt, dừng làm bếp và bắt Việt Hương hứa không được giật chồng mình trên sóng truyền hình. Trước sự máu lửa của mẹ con đội Dâu Ngọt, Việt Hương đành giơ tay thề. Hành động hài hước của nữ danh hài khiến khán giả không khỏi bật cười. 
Việt Hương bị nữ thí sinh ép bắt thề không được “cướp chồng” dù mình có vụng về trong khâu làm bếp.Việt Hương bị nữ thí sinh ép bắt thề không được “cướp chồng”
Bên cạnh đó nhiều tình huống bất ngờ khác cùng diễn ra khiến cho cặp đôi MC lần đầu tiên bị thí sinh “hại”Bên cạnh đó, nhiều tình huống bất ngờ khác cùng diễn ra khiến cho cặp đôi MC lần đầu tiên bị thí sinh “hại”
Sự hài hước của danh hài Việt Hương khiến cho chương trình thêm thu hút và hoạt náo.Sự hài hước của danh hài Việt Hương khiến cho chương trình thêm thu hút và hoạt náo.

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

>> Hài hước trước lời thoại của Việt Hương, Diệu Nhi trong 'Gái già lắm chiêu'
>> Cặp nam sinh giành 150 triệu bày tỏ lòng biết ơn Trấn Thành
>> Trấn Thành khóc không ngớt trước hai nam sinh ẵm 150 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.