Việt Hương gây xúc động với vai người mẹ câm

18/08/2016 17:13 GMT+7

Mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng trong bộ phim ngắn mang tên Mẹ , danh hài Việt Hương đã lấy đi không ít nước mắt người xem với vai người mẹ câm cả đời thầm lặng hy sinh cho con.

Phim ngắn được phát hành dịp lễ Vu Lan và là dự án được nghệ sĩ Việt Hương ấp ủ trong gần nửa năm qua với mong muốn có một sản phẩm ý nghĩa, mang mục đích từ thiện. Phim không có lời thoại cũng không có lời bài hát, tất cả được thể hiện bằng hình ảnh trên nền nhạc của bài Nhật ký của mẹ.
Trong phim, Việt Hương không xuất hiện với hình ảnh tếu táo thường ngày mà hóa thân thành người mẹ câm điếc. Suốt 13 phút của phim, nữ danh hài khiến người xem không khỏi xúc động trước tình cảm của người mẹ dành cho con từ lúc bé bỏng đến khi trưởng thành.
Phim khép lại với hình ảnh người mẹ già dành dụm tiền mua cho cháu trai đôi dép mới, không quên mua cả cho vợ chồng con trai, trong khi bản thân mình thì vẫn khó nhọc bước đi trên đôi dép đã sờn cũ từ nhiều năm qua.
Phim ngắn là tâm huyết của Việt Hương và gần 50 người nhân dịp lễ Vu Lan
Việt Hương cho biết phim ngắn Mẹ là tâm huyết của gần 50 người mong muốn mang lại cho người xem những thước phim cảm động về mẹ nhân ngày lễ Vu Lan. Để có những thước phim xúc động này, chị và ê kíp đã lên ý tưởng kịch bản và phải chỉnh sửa nhiều lần mới hoàn chỉnh. Ngày quay hình, cả đoàn phim thức đúng 24 tiếng không nghỉ ngơi để hoàn thành các cảnh quay.
Đặc biệt, ca nhạc sĩ Hoài Phương, ông xã của Việt Hương, chính là người hòa âm phối khí phần nhạc cho phim ngắn này. Doanh thu của phim ngắn này sẽ dành thực hiện các chuyến đi từ thiện trên khắp đất nước của nghệ sĩ Việt Hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.