Việt Hương: Nhiều người viết bài về tôi mà chưa từng phỏng vấn

21/06/2019 11:45 GMT+7

Ra mắt sản phẩm mới dịp 21.6, nữ danh hài đã gửi lời tri ân đến giới truyền thông, đồng thời gửi gắm tâm tư của một nghệ sĩ thường được ưu ái lên lên sóng báo đài.

Những năm gần đây, loạt danh hài “nhẵn mặt” trên truyền hình có Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang... Gọi 5 tên tuổi đầu tiên là “nhẵn mặt”, có vẻ hơi khiếm nhã, nhưng thực tế, nó phản ánh đúng sức hút của họ, nên quá nhiều nơi mời gọi. Là nữ danh hài hiếm hoi nhận cát-sê hàng đầu của Việt Nam, với mật độ phủ sóng dày đặc trong các gameshow, phim điện ảnh và sự kiện lớn nhỏ, tần suất lên báo của bà Sáu Bảnh cũng dày đặc không kém. Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ thân mật mừng ngày Báo chí Việt Nam và cũng để giới thiệu web drama Trật tự mới của mình, nữ danh hài không khỏi băn khoăn về những bài báo không đúng sự thật.
Xuất hiện trong trang phục tomboy, mái tóc ngắn bạch kim, dáng đi hiên ngang như đàn ông cùng lời cảnh báo: “Tao là ông nội của mày!”, Việt Hương một lần nữa gây tò mò với sự biến hóa của mình - Ảnh: NSCC
Xuất hiện trong trang phục tomboy, mái tóc ngắn bạch kim, dáng đi hiên ngang như đàn ông cùng lời cảnh báo: “Tao là ông nội của mày!”, Việt Hương một lần nữa gây tò mò với sự biến hóa của mình Ảnh: NSCC
Việt Hương cho biết: "Có những anh chị báo chí rất lớn tuổi rất yêu thương Việt Hương, họ viết chuẩn xác vì theo sát Hương từ những ngày sơ khởi, lúc 18 tuổi Hương vào nghệ thuật. Có những người phỏng vấn Hương rồi viết Hương, nhưng cũng có những người chưa bao giờ phỏng vấn Hương rồi tự dựng một cái bài lên viết. Hương có gọi lại nói là: Em chưa phỏng vấn chị sao em lại viết như vậy?".
"Chắc Việt Hương cũng thuộc hàng "già", nhiều năm kinh nghiệm nên bạn đó xin lỗi và xin gỡ bài. Ví dụ vậy. Hoặc có những người viết tốt về Hương quá mà vẫn chưa phỏng vấn Hương. Hương cám ơn. Hương biết tùy theo cái tâm của nhà báo họ muốn viết cho người đó để làm gì với người đó. Có những người nổi đóa lên với câu hỏi tại sao viết về tôi như vậy, nhưng với Hương thì Hương tin mỗi nghề đều có nghiệp. Bạn gieo nghiệp tốt bạn nhận được cái tốt. Bạn gieo nghiệp xấu bạn nhận được cái xấu", Việt Hương nói thêm.
Nghệ sĩ sinh năm 1976 cũng bày tỏ mong muốn khi mình đã chọn cách sống bình dị, chẳng có gì cao trào, thì những bài viết về mình phản ánh chân thật, "để sau này già đi thì những bài báo tốt vẫn còn lưu lại về Việt Hương".
Nếu đã từng tiếp xúc với Việt Hương, ai cũng dễ mến tính cách xông xáo, nhiệt tình của chị. Ở đâu có Việt Hương ở đó có sự huyên náo, sôi động do chính nữ nghệ sĩ luôn khuấy động không khí xung quanh mình. Ai đã từng phỏng vấn chị cũng ghi nhận sự nhiệt tình, cởi mở và chân thành như chính con người Việt Hương. Bên cạnh đó, bà Sáu Bảnh cũng rất nhiệt huyết với nghệ thuật, chạy show liên tục khắp nơi trong và ngoài nước, nhưng vẫn dành thời gian đầu tư cho sản phẩm mới tặng khán giả. Nhận được sự yêu mến với diễn xuất chân thật, vừa hài hước vừa ra dáng giang hồ nghĩa hiệp thứ thiệt trong vai “Ông nội” của sê-ri Giang hồ chợ Mới, phim điện ảnh Xóm trọ 3D, Việt Hương chiều lòng khán giả khi bắt tay đạo diễn Mr. Tô sản xuất hẳn một web drama bốn tập dành riêng cho nhân vật này.
Thế giới ngầm là đề tài không mới nhưng cách mà Việt Hương và đạo diễn Mr. Tô xây dựng Trật tự mới mang màu sắc đặc biệt. Câu chuyện về thế giới ngầm đan xen những tình huống hài hước, cười ra nước mắt và ẩn chứa nhiều thông điệp về tình anh em chân thành, trượng nghĩa, luôn giúp nhau trong cơn hoạn nạn. Con số cụ thể chưa được tiết lộ nhưng Việt Hương cho biết số tiền đầu tư cho web drama này lên đến hàng tỉ đồng. Với nữ danh hài, cái gì tâm huyết là phải làm cho “tới”, “cho đã” vì không có gì hạnh phúc hơn sản phẩm làm chỉn chu và được khán giả đón nhận.
Nếu đã quen với hình ảnh Việt Hương trong những chiếc áo bà ba dịu dàng hay đầm dạ hội kiêu sa, khán giả sẽ bất ngờ với một Việt Hương “y như đàn ông” từ dáng đi đứng đến từng động tác hình thể và cả giọng nói. Sự nhập vai trọn vẹn của Việt Hương là không có gì để bàn cãi và những nỗ lực của chị xứng đáng được ghi nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.