Việt Nam đăng quang ‘Nam vương Quốc tế 2019’

Thành Long
Thành Long
25/02/2019 05:37 GMT+7

Trịnh Bảo giúp Việt Nam lần thứ hai đăng quang Mr. International (Nam vương Quốc tế) . Trước đó, người mẫu Tiến Đoàn từng giành chiến thắng tại cuộc thi vào năm 2008.

Tối 24.2, đêm chung kết Mr. International 2018 diễn ra tại Manila (Philippines) với sự tranh tài của 39 mỹ nam. Trải qua các phần thi như trang phục dân tộc, bikini, vest…, Trịnh Bảo xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký khác để giành ngôi vị cao nhất. Vị trí Á vương 1 thuộc về Francesco Piscitelli (Venezuela), thí sinh Waikin Kwan (Hồng Kông) đoạt Á vương 2.
Trịnh Bảo nhận được sự ủng hộ của khán giả khi đăng quang Nam vương Quốc tế 2019 Ảnh: Missosology
Chiến thắng của Trịnh Bảo được đánh giá là thuyết phục. Anh không chỉ sở hữu hình thể đẹp, gương mặt điển trai mà còn tự tin thể hiện bản thân trong các vòng thi. Trước đêm chung kết, chuyên trang Missosology cũng dự đoán đại diện Việt Nam sẽ giành chiến thắng tại đấu trường sắc đẹp này.
Ở vòng ứng xử, người mẫu sinh năm 1994 nhận được câu hỏi: “Nếu một Mr. International thú nhận cưới vợ, anh ấy có được chấp nhận để tiếp tục trọng trách của mình hay không?”. Đại diện Việt Nam cho biết anh ủng hộ điều này và chia sẻ thêm: “Kết hôn không có nghĩa là dừng lại trách nhiệm. Một người vợ yêu thương anh ấy sẽ hiểu và ủng hộ anh ấy, bất kể điều gì”.
Nam vương Quốc tế 2018 Seung Hwan Lee trao danh hiệu cho Trịnh Bảo Ảnh: Missosology
Câu trả lời thông minh đã giúp Trịnh Bảo giành chiến thắng tại cuộc thi. Khoảnh khắc đại diện Việt Nam được xướng tên cho ngôi vị Nam vương Quốc tế 2019, các thí sinh khác tung anh lên không trung như một cách để chúc mừng. Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ ở Việt Nam cũng bày tỏ niềm hạnh phúc trước thành tích của người mẫu gốc Hải Phòng. Ngọc Tình viết: “Trời ơi tin được không, chiến binh nhà Ngôi sao danh vọng lên ngôi Nam vương quốc tế”. Dương Ngọc Khả Trang bày tỏ niềm tự hào trên trang cá nhân: “Thêm một cột mốc đáng nhớ, một thành tích đào tạo xuất sắc của dự án Ngôi sao danh vọng”.
Top 5 chung cuộc (từ trái sang phải): Venezuela, Cộng hòa Séc, Philippines, Việt Nam và Hồng Kông Ảnh: Missosology
Siêu mẫu Trịnh Bảo cao 1,84m, nặng 80kg, sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Trước khi trở thành đại diện Việt Nam tại Mr. International 2019, anh từng là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước và từng giành Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2018.
Trước khi "mang chuông đi đánh xứ người", nam người mẫu bày tỏ: “Tôi đặt rất nhiều nỗ lực, quyết tâm vào cuộc thi lần này vì muốn được tiếp bước đàn anh chinh phục thêm những đỉnh cao mới cho Việt Nam trong các cuộc thi quốc tế. Bản thân tôi cũng khá lo lắng vì khi ban tổ chức công bố đại diện các nước, tôi thấy các thí sinh năm nay đều rất mạnh và đẹp. Tuy nhiên, đó cũng là một động lực để tôi cố gắng nhiều hơn và hi vọng có thể mang danh hiệu về cho Việt Nam”.
Một số hình ảnh của Nam vương Quốc tế 2019: 
Trình Bảo sở hữu gương mặt điển trai cùng body sáu múi. Anh sinh năm 1994, từng tốt nghiệp Cao đẳng Bách nghệ chuyên ngành điều khiển tàu biển Ảnh: FBNV
Trịnh Bảo hoạt động với vai trò người mẫu tự do và huấn luyện viên gym tại Hải Phòng Ảnh: FBNV
Năm 2018, anh vào TP.HCM lập nghiệp và giành Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam Ảnh: FBNV
Nhờ kinh nghiệm có được, Trịnh Bảo trở thành gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang với hình ảnh lịch lãm, sang trọng Ảnh: FBNV
Trịnh Bảo được dự án Ngôi sao danh vọng lựa chọn để thi Nam vương Quốc tế. Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn đánh giá cao kỹ năng của nam người mẫu và kỳ vọng anh làm nên chuyện tại cuộc thi Ảnh: FBNV
Trong suốt quá trình dự thi, đại diện Việt Nam luôn được đánh giá cao Ảnh: Fanpage Mister International
Diện thiết kế chim bồ câu biểu tượng cho sự hòa bình, Trịnh Bảo ghi tên vào Top 10 Trang phục dân tộc tại cuộc thi Mr. International 2019 Ảnh: Fanpage Mister International
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.