Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai “treo thưởng” nửa tỷ đồng

24/08/2012 12:55 GMT+7

(iHay) Nếu như năm đầu tiên, giải thưởng của cặp đôi nhí Đăng Quân - Bảo Ngọc với danh hiệu quán quân là 400 triệu đồng, thì năm nay con số đó được tăng lên thành nửa tỉ, nhằm khuyến khích nhiều hơn nữa những tài năng tiềm ẩn.

(iHay) Phần thưởng cho người thắng cuộc của Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai sẽ là 500 triệu đồng, theo thông tin vừa được ban tổ chức xác nhận trong buổi họp báo chính thức giới thiệu chương trình diễn ra sáng 24.8.

Nếu như năm đầu tiên, giải thưởng của cặp đôi nhí Đăng Quân - Bảo Ngọc với danh hiệu quán quân là 400 triệu đồng, thì năm nay, giá trị giải thưởng đã được tăng thêm với con số 500 triệu, nhằm khuyến khích nhiều hơn nữa những tài năng tiềm ẩn và tôn vinh những tài năng xuất chúng đến với chương trình.

 
Người kế nhiệm Đăng Quân - Bảo Ngọc giành ngôi vị quán quân Vietnam's Got Talent mùa thứ 2 sẽ đăng quang với giải thưởng trị giá nửa tỷ đồng - Ảnh: Nguyên Trương

Bên cạnh thông tin hấp dẫn về giải thưởng, ban tổ chức cũng tiết lộ, MC nổi tiếng Thanh Bạch sẽ thay thế vai trò dẫn dắt chương trình của Quyền Linh và Chi Bảo trong mùa trước.

Ngoài ra không có thay đổi gì trong format của chương trình đang giữ kỷ lục về số lượng khán giả theo dõi của truyền hình Việt Nam này. Trong đó, bộ ba giám khảo quen thuộc Thúy Hạnh, Huy Tuấn và Thành Lộc vẫn sẽ đảm nhận vai trò của mình trên chiếc “ghế nóng”.

Như vậy, cùng với sự xuất hiện của Thanh Bạch trong vai trò MC thì đây là chương trình truyền hình quy mô lớn đầu tiên quy tụ được cả hai tên tuổi lão làng và được nhiều khán giả hâm mộ của sân khấu Việt Nam là Thành Lộc và Thanh Bạch.

Chắc hẳn tài năng của hai “ông vua tạp kỹ” này sẽ trở thành nguồn động lực tiếp sức cho các tài năng đa dạng của Việt Nam khi họ đến với chương trình.

Thông tin về quy trình đăng ký dự thi, lịch trình casting sẽ được ban tổ chức cập nhật sau.

Hiền Nhi

>> Ồn ào sự kiện “sơn ca hát 6 thứ tiếng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.