Vinh danh Jennifer Lopez tại MTV Video Music Awards 2018

20/08/2018 06:22 GMT+7

Lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMAs) 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 20.8 (tức sáng 21.8 theo giờ VN) tại Nhà hát Radio City Music Hall (New York, Mỹ).

Mùa trao giải năm nay hứa hẹn sự lên ngôi của nữ rapper Cardi B - đang dẫn đầu với 10 đề cử, trong đó có những giải quan trọng như: Artist of the Year (Nghệ sĩ của năm) và Best New Artist (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất). Tiếp đó là vợ chồng nhà Beyoncé - Jay-Z với 8 đề cử, ca sĩ Drake và Childish Gambino cùng bám sát với 7 đề cử.
Bên cạnh đó, lễ trao giải VMAs 2018 còn là dịp vinh danh ca sĩ Jennifer Lopez (ảnh). Cô sẽ nhận giải Michael Jackson Video Vanguard Award - giải thưởng được trao cho những người cống hiến đặc biệt cho nền âm nhạc. Giải thưởng này ban đầu có tên là Vanguard, đến năm 1991 được đổi thành Michael Jackson Video Vanguard Award để tưởng nhớ “vua nhạc pop” Michael Jackson. Những nghệ sĩ từng được vinh danh trước đây là David Bowie, Madonna, Britney Spears, West và gần đây nhất là Pink.
Lễ trao giải VMAs luôn được biết đến với những màn trình diễn không thể đoán trước. Năm nay, sân khấu VMAs sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Nicki Minaj, Ariana Grande, Shawn Mendes, Travis Scott, Logic và Ryan Tedder, Post Malone và Jennifer Lopez. Việc chuyển đổi địa điểm trao giải từ Los Angeles sang New York của ban tổ chức được hy vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ sau một kỳ VMAs 2017 có lượng người xem tuột dốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.