Vĩnh Thụy công khai thân mật bên Hoàng Thùy Linh

29/11/2016 09:33 GMT+7

(iHay) Không ngại xuất hiện tình tứ trước báo giới, Hoàng Thùy Linh được cho đã sẵn sàng công khai tình yêu với Vĩnh Thụy sau hơn 1 năm hẹn hò.

(iHay) Không ngại xuất hiện tình tứ trước báo giới, Hoàng Thùy Linh được cho đã sẵn sàng công khai tình yêu với Vĩnh Thụy sau hơn 1 năm hẹn hò.

Vĩnh Thụy thoải mái thân mật bên bạn gái tin đồn dù chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ
Tối 28.11, trong sự kiện thu hút dàn sao như Midu, Chí Thiện, Hoàng Yến Chibi, Phở Đặc Biệt, Ngọc Thảo, Hứa Vĩ Văn…, Hoàng Thùy Linh thoải mái thân mật bên siêu mẫu Vĩnh Thụy giữa chốn đông người, bất chấp tin đồn tình cảm giữa hai người từng gây xôn xao dư luận.
Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là đã hẹn hò từ tháng 11.2015. Cả hai song hành cùng nhau trong suốt thời gian qua, thậm chí Hoàng Thuỳ Linh công khai "khoá môi" bạn trai tin đồn trong MV hợp tác cùng nhau hồi giữa năm nay nhưng người trong cuộc chưa một lần lên tiếng công khai. Các fan đều tỏ ý ủng hộ nhiệt tình mối quan hệ này vì cho rằng Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh thực sự rất xứng đôi.
Hình ảnh thân mật tự nhiên của cả hai càng khiến fan tin cặp đôi đã sẵn sàng công khai chuyện tình cảm trong thời gian tới
Cô luôn "dính như sam" bên Vĩnh Thụy
Trong sự kiện, giọng ca Bánh trôi nước diện ba chiếc váy khác nhau, mỗi thiết kế đều tôn đối đa sức gợi cảm. Khi được hỏi về sức khỏe của bạn thân Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh trầm ngâm tâm sự cùng iHay.vn: “Vấn đề này là chuyện riêng tư của cả hai. Khi cần tôi sẽ trực tiếp liên lạc, gọi điện và chia sẻ cùng nhau. Nếu lên báo chia sẻ câu chuyện của bạn thì rất khó bởi người yêu thương sẽ ủng hộ, còn người không thích thì phản ứng. Tôi chỉ có thể nói rằng những người ở cạnh tôi, họ sẽ luôn ở cạnh tôi bởi không bao giờ tôi xa họ cả, cả lúc vinh quang lẫn lúc khó khăn nhất. Chị Vân là người rất mạnh mẽ, quyết đoán, kiên cường và rất giỏi giang. Tôi tin chị ấy sẽ vượt qua”. 
Trước sự kiện, Hoàng Thùy Linh diện váy trắng tinh khôi
Đường xẻ khá cao khiến người đẹp phải ý tứ khi ngồi
Cô là một trong những giọng ca gợi cảm nhất trong showbiz
Bộ váy thứ hai là thiết kế xuyên thấu, ánh bạc đính đá lấp lánh
Sau đó người đẹp khuấy động sân khấu bằng chiếc váy ánh kim ngắn khoe lợi thế hình thể cùng bước nhảy sôi động
"Người tình tin đồn" Vĩnh Thủy chọn vest bảnh bao
Hoàng Yến Chibi
Nữ ca sĩ thân thiết bên Chí Thiện
Cặp đôi Văn Anh - Tú Vi
Chí Thiện ghi lại hình ảnh bên Midu


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.