Vĩnh Thụy: 'Hoàng Thùy Linh rất nóng bỏng'

06/06/2016 07:19 GMT+7

Dù khá lúng túng khi được hỏi về chuyện tình cảm nhưng chia sẻ về 'bạn gái tin đồn' Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy thừa nhận đây là một cô gái rất nóng bỏng.

Chiều 5.6, Hoàng Thùy Linh chính thức có buổi ra mắt MV I’m Gonna Break (OK I’m Out). Đây là MV đánh dấu sự trở lại của cô sau gần 2 năm không ra mắt sản phẩm nào và cũng là dịp để bộ ba ăn ý Hoàng Thùy Linh - Dj TripleD -  biên đạo Minh Thư tái hợp sau chương trình The Remix. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Vĩnh Thụy trong vai trò diễn viên chính của MV. 
Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã vướng nghi án cặp kè với nhau từ sau khi tham gia bộ phim Thần tượng. Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân thiết. Mặc dù cả hai chưa từng lên tiếng khẳng định về mối quan hệ này nhưng khán giả ngầm hiểu rằng họ đang hẹn hò. 
Xuất hiện trong buổi họp báo, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh liên tục nhận được những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm. Là nhân vật chính, Hoàng Thùy Linh cho rằng cô muốn khán giả tập trung vào sản phẩm lần này chứ không phải chuyện yêu đương của mình nên từ chối chia sẻ.
Trong khi đó, Vĩnh Thụy cũng cho biết trước nay anh không muốn đề cập đến chuyện tình cảm và giờ cũng vậy. "Có thể sau này Thụy có một cái kết đẹp hơn Thụy sẽ thông báo", Vĩnh Thụy chia sẻ.
Khi được hỏi về Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy tiết lộ: "Thụy quen biết Linh cũng đã lâu. Ấn tượng đầu tiên của Linh trong mắt Thụy rất khác mọi người rồi. Trong mắt Thụy, Linh là một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn. Khi làm việc cùng thì thấy Linh là cô gái rất nóng bỏng trong công việc lẫn ngoài đời”.
Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy tình tứ trong buổi họp báo
Trong MV I’m Gonna Break (OK I’m Out), Hoàng Thùy Linh không chỉ xây dựng một video ca nhạc thuần chất, sôi động mà còn dựng nên câu chuyện "đấu trí" bằng tâm lý lẫn hành động giữa hai nhân vật chính, được lồng ghép khéo léo vào mạch câu chuyện khiến MV lại càng trở nên hóc búa và bí ẩn.
Đặc biệt, cái kết của MV khiến nhiều người khá bất ngờ khi Hoàng Thùy Linh dùng câu chuyện và những bài báo về chính mình để nói rằng có thể họ yêu nhau, họ mãnh liệt vì nhau trong tình yêu và cũng có thể cay nghiệt đến cùng khi đứng bên bờ vực chia tay, tuy nhiên trong ánh mắt công chúng, dù có là mãnh liệt hay cay nghiệt thì mối quan hệ đó vẫn phải có được một cái nhìn khác, cái nhìn của showbiz. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.