Vợ chồng Kha Ly lên kế hoạch sinh con sau ba năm kết hôn

Thành Long
Thành Long
02/01/2019 09:15 GMT+7

Sau 3 năm về chung một nhà, Kha Ly khiến người hâm mộ ghen tị với cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Cô và ông xã Thanh Duy đang lên kế hoạch cho việc sinh em bé.

Mới đây, Kha Ly thực hiện bộ ảnh mới trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Minh Châu. Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp mặn mà, duyên dáng sau khi kết hôn cùng ông xã Thanh Duy. Kha Ly cho biết sau 3 năm “về chung một nhà”, cô đang hạnh phúc và viên mãn với cuộc sống hiện tại. Đồng thời nữ diễn viên Cổng mặt trời tiết lộ vợ chồng cô đang lên kế hoạch sinh em bé.
Trước đó, Kha Ly khiến người hâm mộ lo lắng khi phát hiện bị u tuyến giáp. Cô chia sẻ thời điểm phát hiện bệnh, vợ chồng cô khá lo lắng vì không biết là khối u lành hay ác. “May mắn là u lành nên vợ chồng tôi có thể sẵn sàng cho kế hoạch sinh con”, Kha Ly chia sẻ thêm.
Kha Ly khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong áo dài Ảnh: Bảo Lê
Cô được khán giả nhớ đến với vai trò ca sĩ, diễn viên Ảnh: Bảo Lê
Hiện tại, vợ chồng Kha Ly hạn chế việc lưu diễn nước ngoài để thực hiện kế hoạch sinh con. “Vợ chồng tôi là những người tham công tiếc việc, nhưng năm nay tôi quyết định phải dành thời gian cho việc sinh em bé. Tuy nhiên, mọi chuyện còn phải chờ vào may mắn ông trời cho nữa”, cô trải lòng.
Tiết lộ về cuộc sống hôn nhân, Kha Ly cho biết kể từ khi “bén duyên” cùng Thanh Duy, ông xã luôn tạo cho cô một niềm tin. “Tôi chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay hoài nghi về anh ấy. Thanh Duy luôn là người đồng hành và chia sẻ cùng tôi trong mọi chuyện. Tôi luôn tin tuyệt đối vào sự chung thủy của chồng mình”.
Chia sẻ về công việc, diễn viên sinh năm 1985 tiết lộ trong năm 2018, cô tham gia một dự án điện ảnh của Hồng Kông và Trung Quốc. Đây là sản phẩm điện ảnh đầu tiên nữ diễn viên được hợp tác cùng ê-kíp nước ngoài. Dù bất đồng ngôn ngữ nhưng Kha Ly tiết lộ cô và bạn diễn rất ăn ý khi phối hợp cùng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.